Hơn 10+ mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng đẹp nhất 2023

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH. ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ NHÀ PHỐ: 110.000 - 180.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ BIỆT THỰ: 130.000 - 200.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THI CÔNG PHẦN THÔ NHÀ PHỐ: 3.350.000 - 3.600.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THI CÔNG PHẦN THÔ BIỆT THỰ: 3.400.000 – 3.900.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THI CÔNG PHẦN THÔ NHÀ XƯỞNG: 1.800.000 – 3.000.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THI CÔNG PHẦN THÔ KHÁCH SẠN: 3.100.000 – 3.500.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THI CÔNG PHẦN THÔ NHÀ HÀNG: 2.900.000 – 3.400.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THI CÔNG PHẦN THÔ QUÁN CAFE: 3.200.000 – 3.600.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI NHÀ PHỐ TỪ: 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI BIỆT THỰ TỪ: 6.000.000đ – 8.000.000 VNĐ/M2. BẢNG ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC 2021: THIẾT KẾ KHÁCH SẠN: 80.000 - 180.000 đ/m2 - THIẾT KẾ NHÀ XƯỞNG: 40.000 - 100.000 đ/m2 - THIẾT KẾ NHÀ HÀNG: 80.000 - 180.000 đ/m2 - THIẾT KẾ QUÁN CAFE: 80.000 - 260.000 đ/m2 GIẢM GIÁ 100% GIÁ THIẾT KẾ KHI THI CÔNG TRỌN GÓI GIẢM GIÁ 30% GIÁ THIẾT KẾ KHI THI CÔNG PHẦN THÔ Tặng giấy phép xây dựng

Hơn 10+ mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng đẹp nhất 2023

Công ty chuyên thi công nhà ở kết hợp kinh doanh bằng sàn phẳng không dầm vượt nhịp, công nghệ nevo, T-box cho các tòa nhà văn phòng cho thuê.
Chủ đầu tư: Chị Thái Thị Thùy Trang
Đc: Tp.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
Số tầng : 6
Số phòng : 0
Chiều dài: 10m
Chiều rộng : 21m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện:

Thiết kế nhà kết hợp văn phòng đẹp đang ngày rầm rộ làm cho biết bao nhiêu chủ đầu tư phải thích vì thiết kế nhà kết hợp kinh doanh quá tiện lợi vừa dùng công ty vừa dùng nhà ở rất hữu dụng trong việc kinh doanh. Với xu hướng các chủ nhà đang hướng tới lĩnh vực này ngày một nhiều chính vì vậy Kiến An Vinh đã quyết định tuyển chọn những kiến trúc sư giỏi để về phục vụ cho các quý chủ nhà. Hiện nay đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh đang sở hữu hiện khoảng tầm 7,8 người. Sẵn sàng đi khắp các tỉnh để phục vụ các quý chủ nhà trong lĩnh vực thiết kế nhà, thiết kế biệt thự... đặc biệt là thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng.

 

 

Trải qua hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công thì ngày nay có thể nói Công ty Kiến An Vinh đã đạt được những thành công trong hai lĩnh vực đó là thiết kế và thi công hiện nay Kiến An Vinh có hai chi nhánh. Chi nhánh thứ nhất ở 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12  và chi nhánh thứ hai đây cũng là trụ sở chính của Kiến An Vinh nằm ở 434 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Gò Vấp. Có thể nói đội ngũ thiết kế vô cùng hùng hậu và cả đội ngũ thi công cũng vậy. Trải qua nhiều năm làm việc chung với nhau đôi bên cũng biết nhau nên tỉ lệ thi công các công trình thực tế giống với thiết kế tỉ lệ cao.

 

 

Như quý vị thấy ở đây đó chính là mẫu thiết kế nhà ở văn phòng chị Trang tại tỉnh Tiền Giang.

 

 

Nếu quý chủ nhà thiết kế thi công văn phòng trọn gói thì sẽ được giảm 30-70% chi phí. Chỉ cần quý chủ nhà đồng ý chọn Kiến An Vinh thì ngay lập tức công ty sẽ cử một kiến trúc sư xuống tận nơi để tư vấn thiết kế nhà kết hợp văn phòng cho quý chủ nhà liền cho dù các chủ nhà ở nơi xa xôi nào thì chỉ cần quý vị đồng ý với bảng giá mà Kiến An Vinh đưa ra thì kiến trúc sư sẽ xuống tận nơi tư vấn liền. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

Giảm giá 70% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

  Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

 

Dưới đây là nội thất ngôi nhà ở kết hợp văn phòng gia đình chị Trang được kiến trúc sư thiết kế hiện đại đẹp không chỉ thiết kế nội thất văn phòng đẹp mà còn theo phong thủy nữa. Và sau đây không để quý vị đợi lâu xin mời quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng qua bộ nội thất văn phòng gia đình chị Trang tại Tiền Giang nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

Để quý vị đỡ mất công đi chọn mẫu thì ngay tại đây luôn chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị hơn 10+ mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng đẹp được nhiều chủ nhà chọn xây nhiều nhất hiện nay. Các mẫu thiết kế văn phòng công ty muốn giới thiệu tới các quý chủ nhà đa dạng kiểu dáng, đa dạng phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại đẹp đúng ý chủ nhà luôn.

 

 

Xin nói sơ qua nhà ở kết hợp văn phòng để cho quý chủ nhà có thể hiểu rõ hơn về ngoại thất nội thất ngôi nhà hơn và những công năng của ngôi nhà mang lại và đặc biệt là những hữu ích mà ngôi nhà mạng lại. Có thể nói nhà ở kết hợp văn phòng là loại hình nhà vừa ở vừa cho thuê có thể nói một công đôi việc. Thường những mẫu thiết kế văn phòng được nhiều chủ nhà yêu thích chọn lựa nhiều lí do tại sao? Đó là vì ngôi nhà không chỉ che năng che mưa cho chủ nhà mà còn giúp chủ nhà có thể thu hồi lại vốn nhanh chóng bằng nhiều cách mà các chủ nhà có thể áp dụng như: Cho thuê văn phòng, mở công ty tại nhà chỉ đơn giản vậy thôi nhưng lại giúp cho chủ nhà có thể thu hồi lại vốn nhanh chóng.

 

 

Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng phong cách bán cổ điển 5 tầng siêu đẹp, công trình này thuộc sở hữu gia đình anh Duy tại Quận Gò Vấp.

 

 

Nội thất ngôi ngôi nhà được thiết kế phong cách màu sắc nhẹ nhàng nói chung hợp tone với ngoại thất.

 

 

Tiếp theo, đây là mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng công ty được thiết kế theo phong cách hiện đại siêu đẹp. Nội thất văn phòng siêu đẹp được nhiều chủ nhà yêu thích chọn lựa nhiều nhất trong những năm vừa qua. Ngôi nhà ống 5 tầng này có tầng hầm để xe được thiết kế theo phong cách hiện đại và nội thất kết hợp nhà ở và văn phòng như hình ảnh dưới đây xin mời quý vị kham khảo. Ngôi nhà ở kết hợp văn phòng này thuộc chủ sở hữu gia đình anh Toán tại Huyện Củ Chi, TP.HCM.

 

 

Dưới đây là bộ nội thất văn phòng anh Toán tại Củ Chi xin mời quý vị xem qua.

 

 

Hình trên là phòng tiếp tân, hình dưới là phòng bạn giám đốc.

 

 

Nội thất văn phòng làm việc được thiết kế cửa kính giúp cho bên trong căn phòng thông thoáng và người làm việc cũng thoải mái.

 

 

Không gian nội thất mỗi tầng điều được thiết kế khác nhau ngay cả cái ghế cũng khác nhau.

 

 

Hình dưới như quý vị thấy đó là thang máy được thiết kế theo yêu cầu của chủ nhà.

 

 

Như quý vị thấy nội thất văn phòng dường như được thiết kế đầy đủ chỉ cần chủ nhà yêu cầu thiết kế gì là kiến trúc sư Kiến An Vinh thiết kế đầy đủ hết. Hình trên như quý vị thấy ngôi nhà được thiết kế thêm thang máy nữa nhìn rất hiện đại và tiện lợi. Tiếp theo, dây xin mời quý vị cùng chúng tôi xem qua nội thất phòng làm việc nhân viên dưới đây nhé!

 

 

 

Tiếp theo đây là tòa nhà văn phòng 5 tầng phong cách hiện đại được Kiến An Vinh thi công tại tỉnh Bình Dương , có thể nói tòa nhà này chủ nhà không có thiết kế nội thất nhiều nhưng yêu cầu kiến trúc sư thiết kế nội thất bên trong bố trí theo kiểu văn phòng và nhà ở. Và mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng này thuộc chủ sở hữu gia đình anh Phát tại Bình Tân. Dưới đây là bản vẽ bố trí các phòng ốc bên trong ngôi nhà xin mời quý vị xem qua kham khảo.

 

 

Nhìn vào bản vẽ ta có thể thấy được không gian bố trí nội thất các phòng làm việc của ngôi nhà.

 

 

 

 

 

 

 

Tiếp theo dưới đây là mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng 9 tầng có bãi đổ trực thăng nhìn rất hoành tráng. Được thiết kế theo phong cách hiện đại đẹp hoành tráng, có thang máy lộ thiên bên ngoài, bao quanh ngôi nhà là một lớp kính cường lực trong suốt nhìn rất đẹp. Tòa nhà không chỉ kết hợp văn phòng công ty mà còn tận dụng tầng trệt kinh doanh buôn bán. Một thực tế là tầng trệt và tầng 2 điều dùng cho thuê kinh doanh buôn bán còn những tầng ở trên cho thuê văn phòng hoặc cho thuê căn hộ.

 

 

Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng 9 tầng có bãi đáp trực thăng, thang máy trong suốt siêu đẹp.

 

 

Và dưới đây xin mời quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng qua một mẫu thiết kế vừa ở vừa cho thuê căn hộ, một vài tầng chủ nhà cho thuê buôn bán, cho thuê văn phòng công ty nói chung ngôi nhà này được thiết kế đáp ứng nhiều công năng sử dụng mà chủ nhà yêu cầu lắm. Mẫu thiết kế nhà vừa ở kết vừa cho thuê 6 tầng 1 lửng có tầng hầm rộng đẹp đáp ứng các công năng sử dụng dường như tối đa của chủ nhà yêu cầu và dường như kiến trúc sư thiết kế cũng tối đa xin phép xây dựng cho chủ nhà luôn rồi. Và chủ sở hữu ngôi nhà vừa ở vừa cho thuê này là chị Thanh tại Q. Tân Bình, TP.HCM.

 

 

Mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa cho thuê siêu đẹp tại quận Tân Bình, TP.HCM

 

 

Bộ nội thất bên trong ngôi nhà không chỉ phù hợp với văn phòng mà chủ nhà yêu cầu, nội thất văn phòng đơn giản nhưng đâu có có nét hiện đại màu sắc phù hợp nhẹ nhàng nói chung là kiến trúc sư Kiến An Vinh thiết kế theo đúng theo ý của chủ nhà chị Thanh luôn. Dưới đây còn một vài mẫu thiết kế nội thất văn phòng tòa nhà chị Thanh tại quận Tân Bình, TP.HCM. Xin mời quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng.

 

 

 

Tiếp theo đây là mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê 7 tầng có tầng hầm đẹp hiện đại. Đây là công trình thuộc sở hữu gia đình anh Quang tại Thảo Điền, Quận 2. Mục đích của chủ nhà anh Quang khi xây ngôi nhà này là vừa ở vừa cho thuê, gia đình sẽ ở tầng cao nhất còn những tầng còn lại sẽ thiết kế theo dạng văn phòng cho thuê hết.

 

 

 

Dưới đây là mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa làm văn phòng 4 tầng 1 tum có tầng hầm đỗ xe, mặc dù diện tích chỉ có 5x20m nhưng ngôi nhà ống này đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng của chủ nhà luôn nha. Từ phòng tiếp tân, cho đến phòng nhân viên làm việc, phòng giám đốc, phòng trưng bày có đầy đủ hết. Ngôi nhà có cả thang máy nữa và chủ nhà ở tầng trên có nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ đầy đủ. Và ngôi nhà này thuốc chủ sở hữu gia đình anh Sửu tại Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

 

 

Hình trên và dưới quý vị thấy đó là nội thất văn phòng công ty anh Sửu tại Tp. Biên Hòa

 

 

 

Tiếp theo đây là mẫu thiết kế biệt thự phố kết hợp văn phòng công ty đẹp hiện đại. Công trình này thuộc chủ sở hữu gia đình anh Hải tại tỉnh Gia Lai. Có thể nói lí do tại sao mà anh Hải ở tận Gia Lai mà biết tới Kiến An Vinh đó chính là nhờ google. Lúc đầu anh Hải cũng dò hỏi các công ty xây dựng ở địa phương nhưng dường như các công ty xây dựng mà gia đình, bạn bè, đồng nghiệp giới thiệu không có công ty nào làm hài lòng anh cả nên anh Hài quyết định lên google để tìm kiếm cho nhanh vừa an toàn trong mùa dịch covid-19 nữa.

 

 

Ngay sau khi lên google.com để tìm kiếm công ty xây dựng uy tín thì anh Hải vô tình biết tới top 10 công ty công ty xây dựng uy tín tại TP.HCM. Các công ty này điều uy tín và cũng vừa thiết kế thi công luôn đúng ý chủ nhà. Vậy là anh Hải quyết định đi dò giá các công ty đó. Sau một thời gian đi dò giá thì cuối cùng anh Hải cũng tìm được một vài công ty xây dựng ưng ý mình. Nhưng anh Hải chỉ được chọn một công ty xây dựng mà thôi. Sau một thời gian chọn lọc thì cuối cùng anh Hải quyết định chọn Công ty Kiến An Vinh. Với bảng giá thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng trọn gói kết hợp văn phòng công ty trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Hải sau khi xem qua anh Hải quyết định chọn Kiến An Vinh. Bảng giá Kiến An Vinh báo giá không chỉ rẻ mà chủ nhà còn được giảm 30-70% nữa.

 

Giảm giá 70% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

  Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Ngay khi chủ nhà anh Hải quyết định chọn công ty Kiến An Vinh ngay lập tức công ty cử một kiến trúc sư xuống tận nơi để tư vấn thiết kế biệt thự cho chủ nhà liền. Qua tư vấn chủ nhà anh Hải mong muốn thiết kế biệt thự phố 3 tầng hiện đại kết hợp văn phòng. Nắm được các ý của chủ nhà kts Kiến An Vinh bắt đầu lên phương án thiết kế theo đúng ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Hải cũng chốt. Và dưới đây là bộ nội thất gia đình Hải xin mời quý vị chiêm ngưỡng qua.

 

 

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng 4 tầng 1 tum có tầng hầm hiện đại đẹp diện tích sàn xây dựng là 5x20m. Là một trong những ngôi nhà ống được nhiều chủ nhà yêu thích chọn xây nhiều nhất hiện nay. Những mẫu nhà ở kết hợp văn phòng như thế này thường được nhiều chủ nhà ở những thành phố lớn chọn xây nhiều. Và chủ sở hữu ngôi nhà ống 4 tầng 1 tum này là anh Nam tại Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

 

 

Mặc dù ngôi nhà ống này được thiết kế từ rất lâu rồi nhưng cho tới nay vẫn có nhiều chủ nhà vẫn điện để dò giá, nhiều chủ nhà có miếng đất vừa khớp với ngôi nhà ống này thường mua bản vẽ luôn để tiết kiệm chi phí. Còn nhiều chủ nhà không muốn ngôi nhà mình đụng hàng nên thường quyết định chọn thiết kế lại. Dưới đây là một vài mẫu thiết kế nội thất ngôi nhà anh Nam tại Tp. Biên Hòa xin mời quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

Và tiếp theo đây là mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê dưới đây, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển siêu đẹp và đặc biệt là ngôi nhà này được xây ở Côn Đảo chủ đầu tư là Công ty CP phát triển Côn Đảo có thể nói đây là một trong những công trình được thiết kế thi công theo công nghệ sàn nevo một trong những công nghệ mới nhất hiện nay được áp dụng rộng rãi ở các nước trên thế giới. Công nghệ thi công sàn phẳng không dầm không chỉ vượt nhịp tốt mà thi công xong đẹp chất lượng đặc biệt là giúp cho chủ nhà tiết kiệm được một khoản chi phí khi thi công.

 

 

Hình ảnh trên dưới cho ta thấy các hộp ô vuông đó chính là hộp nevo.

 

 

Để quý vị có hiểu rõ hơn về công nghệ thi công sàn nevo, sàn phẳng không dầm như thế nào thì ngay dưới đây công ty Kiến An Vinh úp các hình chụp về thi công sàn nevo các công trình cho quý vị xem qua kham khảo. Xin mời các quý chủ nhà kham khảo nếu không hiểu chổ nào xin quý vị liên hệ qua sdt công ty Kiến An Vinh để được tư vấn chi tiết về thi công sàn phẳng không dầm nhé!

 


 

 

 

 

 

Dầm đâu, dầm đâu? Như quý vị thấy sau khi thi công xong thì nhìn rất thông thoáng, sàn phẳng đẹp chất lượng. (Tuổi thọ sàn nevo tương đương với sàn bê tông truyền thống).

 

Ưu điểm nổi bật của sàn Nevo

 

Thi công nhanh, thẩm mỹ cao: giải pháp sàn phẳng không sử dụng dầm nên sẽ tiết giảm được công đoạn làm cốp pha và thép dầm. Vì vậy mà tốc độ thi công sẽ nhanh hơn thi công sàn truyền thống. Bên cạnh đó sàn không cần tô trát, có thể sơn trực tiếp sau khi tháo cốp pha.

 

Tăng số lượng tầng: Sàn Nevo giảm chiều dày sàn so với sàn truyền thống nên với cùng chiều cao, công trình có khả năng tăng thêm tầng sử dụng.

 

Cách âm, cách nhiệt, chống rung: Các phần rỗng bên trong sàn đóng vai trò như một lớp đệm không khí làm giảm khả năng truyền âm qua sàn, giúp cách âm và chống ồn tốt. Cách nhiệt ở phần mái tốt hơn 30% so với sàn thông thường.

 

Tiết kiệm bê tông, cốt thép và giảm tải trọng xuống cột, móng: Sàn Nevo giúp giảm tải trọng bằng cách tối ưu hóa hệ lưới cột. Nhờ đó mà tiết kiệm được vật liệu đáng kể.

 

Lợi thế kho bãi và vận chuyển: cốp pha nevo xếp chồng lên nhau rất gọn, nhẹ, dễ di chuyển và ít chiếm diện tích tại công trường. Song song đó khối lượng bê tông, thép và cốp pha giảm nên giảm nhân công, phương tiện vận chuyển tới công trường.

 

Nhượt điểm sàn Nevo

Không có nhượt điểm

 

 

 

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng kết hợp văn phòng hiện đại đẹp, mặc dù là công trình này đã được Kiến An Vinh thiết kế thi công từ rất lâu rồi nhưng cho đến nay vẫn còn rất nhiều chủ nhà yêu thích chọn lựa. Và chủ sở hữu ngôi biệt thự hiện đại kết hợp văn phòng này là anh Thành tại Gia Lai. Chủ nhà rất ưng ý và khen ngợi rất nhiều, ngôi biệt thự này có thể nói là một trong những siêu phẩm biệt thự kết hợp văn phòng công ty đẹp được nhiều khách yêu quý chọn lựa nhiều năm 2022.

 

 

Hình trên và dưới cho ta thấy đó là hình ảnh thiết kế thi công ngôi biệt thự anh Thành tại Gia Lai

 

 

Dưới đây thêm một vài mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng kết hợp văn phòng công ty xin mời quý vị xem qua kham khảo chi tiết.

 

 

Ngôi biệt thự đã thi công đẹp rồi, nhìn nội thất thi công còn đẹp hơn.

 

 

Không gian nội thất được thiết kế đầy đủ đáp ứng công năng sử dụng của anh Thành.

 

 

Nội thất được thiết kế thi công hiện đại kết hợp gỗ siêu đẹp.

 

 

Tiếp theo, đây cũng là ngôi biệt thự hiện đại 3 tầng cũng kết hợp văn phòng chủ sở hữu là Công ty Nông Việt Phát COMPANY tại Bình Dương. Có thể nói đây là một trong những siêu biệt thự kết hợp văn phòng công ty đẹp hiện đại chẳng thua kém gì ngôi biệt thự hiện đại ở trên. Mặc dù là ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại này đã được thiết kế thi công lâu lắm rồi nhưng cho tới nay năm 2022 vẫn có nhiều khách chọn lựa.

 

 

Để quý khách có cái nhìn khác hơn về Kiến An Vinh thì công ty chụp lại những hình thi công úp lên để quý khách có thể so sánh chi tiết.

 

 

Để có thể tìm được một công ty vừa thiết kế vừa thi công luôn. Thì chủ công ty Nông Việt Phát đã phải vất vả đi tìm kiếm các công ty xây dựng uy tín ở khăp nơi. Qua dò hỏi từ bạn bè, đồng nghiệp, gia đình thì chủ nhà cũng tìm được một vài công ty xây dựng ưng ý mình, nhưng giá cả thì không vừa với tài chính gia đình nên chủ nhà không đồng ý. Cũng nhờ google mà chủ nhà biết tới được nhiều công ty xây dựng uy tín tại TP.HCM và đi dò giá các công ty đó. Sau một thời gian đi dò giá các công ty xây dựng uy tín tại TP.HCM thì cuối cùng chủ nhà (Công ty Nông Việt Phát) cũng tìm được công ty xây dựng ưng ý. Và quyết định chọn Kiến An Vinh bảng giá công ty báo không chỉ giá rẻ cạnh tranh mà chủ nhà còn được giảm 30-70% chi phí nữa.

 

Giảm giá 70% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

  Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Như quý vị thấy ở đây đó là mẫu thiết kế biệt thự kết hợp văn phòng cho thuê đã được Kiến An Vinh thi công hoàn thiện.

 

 

Nội thất Công ty Nông Việt Phát được thiết kế hiện đại kết hợp gỗ, nội thất ngôi biệt thự đáp ứng được các yêu của sử dụng của chủ nhà đưa ra, không gian làm việc đẹp thoáng mát.

 

 

Như quý vị thấy dưới đây đó là mẫu thiết kế nội thất văn phòng công ty Nông Việt Phát không chỉ được kts Kiến An Vinh thiết kế đẹp hiện đại mà kiến trúc sư Kiến An Vinh còn thiết kế nội thất đẹp theo phong thủy nữa. Ngay cả ngoại thất kts Kiến An Vinh cũng thiết kế theo phong thủy chứ không riêng gì phần nội thất.

 

 

Như hình trên dưới quý vị thấy nội thất văn phòng công ty Nông Việt Phát được thiết kế đẹp hiện đại.

 

 

Tiếp theo dưới đây đó là mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng cho thuê 5 tầng có tầng hầm rộng đẹp thông thoáng được nhiều chủ nhà yêu thích chọn lựa. Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê siêu hiện đại đẹp nhất hiện nay. Và chủ sở hữu đó là gia đình anh Khang tại tỉnh Kon Tum chủ nhà rất ưng ý với mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng hiện đại này. Để chủ nhà anh Khang có thể tìm được công ty xây dựng Kiến An Vinh đó là nhờ google.com.

 

 

Với công cụ tìm kiếm google.com một trong những công cụ tìm kiếm uy tín nhất hiện nay được nhiều người tin dùng đặc biệt là trong mùa dịch covid-19 hiện nay. Cũng nhờ google mà nhiều người cũng hạn chế ra đường để tìm kiếm một thứ gì đó. Và chủ nhà anh Khang cũng không ngoại lệ qua sử dụng google mà anh Khang mới tìm được nhiều công ty xây dựng rồi đi dội giá các công ty xây dựng đó sau đó mới chọn được Kiến An Vinh.

 

 

Để quý vị có cái nhìn tin tưởng hơn về Kiến An Vinh thì sau đây xin mời quý vị cùng chúng tôi xem một vài hình ảnh thi công ngôi nhà ở hiện đại 5 tầng kết hợp văn phòng cho thuê này dưới đây. Ngôi nhà được Kiến An Vinh thiết kế rồi thi công trọn gói luôn. Xin mời quý vị xem qua chi tiết.

 

 

 

Hình dưới chắc cũng không cần giới thiệu nhiều đó là mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng 5 tầng tân cổ điển có tầng hầm nội thất văn phòng đầy đủ. Đây là trụ sở thứ hai của Kiến An Vinh nằm ở 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12. Tòa nhà được thiết kế 5 tầng có tầng hầm theo phong cách tân cổ điển đẹp sang trọng. Nội thất văn phòng cũng đẹp hiện đại, nội thất nhiều chổ kết hợp gỗ nhìn rất đẹp. Sau đây không để quý khách đợi lâu xin mời quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng qua tòa nhà Kiến An Vinh nhé!

 

 

 

 

 

 

 

Như quý vị thấy ở trên đó là chi nhánh thứ hai của Kiến An Vinh bên Quận 12, còn dưới đây đó là trụ sở chính của Công ty Kiến An Vinh tại 434 Nguyễn Thái Sơn, P5, Q.Gò Vấp, TP.HCM. Đây là tòa nhà văn phòng 7 tầng kết hợp văn phòng công ty được thiết kế theo phong cách tân cổ điển siêu đẹp. Được nhiều chủ nhà ở khắp nơi yêu thích chọn nó không chỉ đẹp không thôi mà còn rẻ nữa vì sao vì sao Kiến An Vinh nói như vậy. Đó là vì tòa nhà này được thiết kế thi công theo công nghệ sàn phẳng không dầm công nghệ sàn vượt nhịp mới nhất hiện nay với các sàn chuẩn như Nevo, T-Box. Độ bền, chất lượng, tuổi thọ cũng sàn bê tông truyền thống. Thi công nhanh mà còn giúp chủ nhà tiết kiệm nữa.

 

 

Để quý vị có thể biết chi tiết hơn về tòa nhà văn phòng Kiến An Vinh thì có thể liên hệ qua sdt để được tư vấn thiết kế bóa giá qua zalo nhanh chóng nhé!

 

 

Nội thất văn phòng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đẹp hoành tráng, có chổ thì được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, có nơi thì thiết kế theo phong cách hiện đại, đó chính là phong cách tân cổ điển mà Kiến An Vinh đang sở hữu. Nhìn hình 3D đã đẹp rồi khi thi công lên nhìn còn đẹp hơn, quý vị có thể đến trụ sở Kiến An Vinh để xem chi tiết bộ nội thất này.

 

 

 

 

Để thay đổi gió thì Kiến An Vinh xin giới thiệu tới quý vị một siêu mẫu thiết kế quán cà phê container kết hợp văn phòng cho thuê độc lạ nhất hiện nay chắc chỉ một số ít chủ nhà chịu thiết kế thôi còn đa số các chủ nhà tự thiết kế thôi. Chủ sở hữu mẫu thiết kế quán cafe kết hợp nhà ở văn phòng này là anh Tâm tại tỉnh Bình Thuận. Anh thấy nhiều người cũng hay xây quán cafe kết hợp nhà ở văn phòng cho thuê như thế này nhiều nên quyết định bỏ ra một số vốn ra để thiết kế cho nó đẹp luôn lỡ kinh doanh rồi thì chơi tới luôn.

 

 

Mẫu thiết kế quán cafe kết hợp nhà ở văn phòng này được kiến trúc sư Kiến An Vinh thiết kế với không gian rộng thoáng mát, xung quanh có cây xanh bao phủ. Có nhiều thùng container được bố trí thiết kế phù hợp, có thùng thấp có thùng cao nói chung là được bố trí thiết kế phù hợp đẹp.

 

 

Nội thất bên trong nhìn chung được thiết kế chẳng thua gì nhà ở kết hợp văn phòng.

 

 

Dưới đây là một vài mẫu thiết kế nội thất quán cafe container kết hợp văn phòng cho thuê xin mời quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng qua.

 

 

 

 

 

Rất cảm ơn các quý chủ nhà đã chiêm ngưỡng qua một loạt các mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê đẹp mà Công ty đã úp ở trên. Tiếp theo đây là chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị một vài mẫu thiết kế nhà ở kết hợp cho thuê mà Kiến An Vinh đã thiết kế trong những năm qua. Dưới này có nhà ống, biệt thự, tòa nhà văn phòng nói chung là nhiều mẫu và đa dạng quý chủ nhà có thể tha hồ chọn lựa mẫu theo ý mình.

 

 

 

 

 

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Đội ngũ thiết kế

Đội ngũ thiết kế biệt thự đẹp chuyên nghiệp Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế biệt thự đẹp chuyên nghiệp Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế biệt thự đẹp chuyên nghiệp Kiến An Vinh
Giới thiệu công ty thiết kế nhà, biệt thự Kiến An Vinh
Giới thiệu công ty thiết kế nhà, biệt thự Kiến An Vinh
Giới thiệu công ty thiết kế nhà, biệt thự Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế nhà đẹp công ty Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế nhà đẹp công ty Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế nhà đẹp công ty Kiến An Vinh

Đội ngũ thi công họp tại Công ty Kiến An Vinh

Đội ngũ thi công họp tại Công ty Kiến An Vinh
Đội ngũ thi công họp tại Công ty Kiến An Vinh
Đội ngũ thi công họp tại Công ty Kiến An Vinh
Đội ngũ thi công xây dựng nhà biệt thự đẹp Kiến An Vinh
Đội ngũ thi công xây dựng nhà biệt thự đẹp Kiến An Vinh
Đội ngũ thi công xây dựng nhà biệt thự đẹp Kiến An Vinh
Thiết kế thi công biệt thự đẹp Kiến An Vinh
Thiết kế thi công biệt thự đẹp Kiến An Vinh
Thiết kế thi công biệt thự đẹp Kiến An Vinh
Công ty thiết kế nhà đẹp - Chuyên thi công nhà Kiến An Vinh
Công ty thiết kế nhà đẹp - Chuyên thi công nhà Kiến An Vinh
Công ty thiết kế nhà đẹp - Chuyên thi công nhà Kiến An Vinh

Công trình Kiến An Vinh thi công

Kiến An Vinh thi công xây dựng nhà 3 tầng tại Q.Bình Tân
Kiến An Vinh thi công xây dựng nhà 3 tầng tại Q.Bình Tân
Kiến An Vinh thi công xây dựng nhà 3 tầng tại Q.Bình Tân
Thi công biệt thự tân cổ điển đẹp tại Quận 9, Tphcm
Thi công biệt thự tân cổ điển đẹp tại Quận 9, Tphcm
Thi công biệt thự tân cổ điển đẹp tại Quận 9, Tphcm
Chuyên thiết kế thi công biệt thự hiện đại đẹp tại Gò Vấp
Chuyên thiết kế thi công biệt thự hiện đại đẹp tại Gò Vấp
Chuyên thiết kế thi công biệt thự hiện đại đẹp tại Gò Vấp
Mẫu thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển đẹp nhất hiện nay
Mẫu thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển đẹp nhất hiện nay
Mẫu thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển đẹp nhất hiện nay
Công ty Kiến An Vinh thi công biệt thự Pháp tại tỉnh Bình Dương
Công ty Kiến An Vinh thi công biệt thự Pháp tại tỉnh Bình Dương
Công ty Kiến An Vinh thi công biệt thự Pháp tại tỉnh Bình Dương
Thi công biệt thự nhà vườn có sân vườn cực đẹp hiện đại
Thi công biệt thự nhà vườn có sân vườn cực đẹp hiện đại
Thi công biệt thự nhà vườn có sân vườn cực đẹp hiện đại
Thi công biệt thự hiện đại gia đình chú Giáo, tại Củ Chi
Thi công biệt thự hiện đại gia đình chú Giáo, tại Củ Chi
Thi công biệt thự hiện đại gia đình chú Giáo, tại Củ Chi
Hình ảnh thi công biệt thự 3 tầng vô cùng đẹp tại Đồng Nai
Hình ảnh thi công biệt thự 3 tầng vô cùng đẹp tại Đồng Nai
Hình ảnh thi công biệt thự 3 tầng vô cùng đẹp tại Đồng Nai

Bình luận