Các mẫu nhà đẹp 2 tầng đặc sắc nhất năm 2020 - Kiến An Vinh

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH. ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ NHÀ PHỐ: 110.000 - 180.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ BIỆT THỰ: 130.000 - 200.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THI CÔNG PHẦN THÔ NHÀ PHỐ: 3.350.000 - 3.600.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THI CÔNG PHẦN THÔ BIỆT THỰ: 3.400.000 – 3.900.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THI CÔNG PHẦN THÔ NHÀ XƯỞNG: 1.800.000 – 3.000.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THI CÔNG PHẦN THÔ KHÁCH SẠN: 3.100.000 – 3.500.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THI CÔNG PHẦN THÔ NHÀ HÀNG: 2.900.000 – 3.400.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THI CÔNG PHẦN THÔ QUÁN CAFE: 3.200.000 – 3.600.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI NHÀ PHỐ TỪ: 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI BIỆT THỰ TỪ: 6.000.000đ – 8.000.000 VNĐ/M2. BẢNG ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC 2021: THIẾT KẾ KHÁCH SẠN: 80.000 - 180.000 đ/m2 - THIẾT KẾ NHÀ XƯỞNG: 40.000 - 100.000 đ/m2 - THIẾT KẾ NHÀ HÀNG: 80.000 - 180.000 đ/m2 - THIẾT KẾ QUÁN CAFE: 80.000 - 260.000 đ/m2 GIẢM GIÁ 100% GIÁ THIẾT KẾ KHI THI CÔNG TRỌN GÓI GIẢM GIÁ 30% GIÁ THIẾT KẾ KHI THI CÔNG PHẦN THÔ Tặng giấy phép xây dựng

Các mẫu nhà đẹp 2 tầng đặc sắc nhất năm 2020 - Kiến An Vinh

Các mẫu nhà đẹp 2 tầng ở dưới đây chính là một trong những công trình kiến trúc. Được nhiều khách hàng chọn lựa nhất. Không chỉ đơn giản hiện đại mà giá còn rẻ.

Các mẫu thiết kế nhà đẹp 2020 - Kiến An Vinh

Các mẫu nhà đẹp 2 tầng ở dưới đây chính là một trong những công trình kiến trúc. Được nhiều khách hàng chọn lựa nhất. Không chỉ đơn giản hiện đại mà giá còn rẻ. Sau đây công ty sẽ chọn lọc ra một số những mẫu nhà 2 tầng kiến trúc đa dạng được khách hàng chọn lựa nhiều trong những năm vừa qua nhé. Dưới đây là nhà ống có, nhà phố mái thái có và nhà ba gian mái thái.
 

Các mẫu nhà ống np58 đẹp hiện đại, ngôi nhà này đã được năm công năm vừa rồi 2 căn

Màu sắc ngôi nhà ống ở trên được bố trí cân bằng nhìn tổng thể ta không thấy có nét nào vô duyên. Căn nhà đẹp mang tính thẩm mỹ và gia thi công ngôi nhà này: "Phần thô nhân công hoàn thiện 800-850 triệu đồng. Còn phần thô vật tư hoàn thiện từ 1.5-1.6 tỷ đồng". Tổng diện tích ngôi nhà là 75m2.

Ngôi nhà phố 3 tầng ở trên gia đình chị Kết, hiện đã được thi công ở Đồng Nai rất đẹp và rẻ. Nếu quý vị thích ngôi nhà phố tân cổ điển thì có thể mua luôn bản vẽ rồi thi công luôn để tiết kiệm. "Phần thô nhân công hoàn thiện 1-1.2 tỷ đồng. Còn phần thô vật tư hoàn thiện từ 1.9-2 tỷ đồng".

Và công trình ở trên phong cách nhà biệt thự bt54 với diện tích 90m2. Phong cách hiện đại và đang được nhiều khách hàng quan tâm trong một thời gian dài ch tới năm 2020. Sau đây công ty sẽ công bố giá xây nhà 2 tầng này luôn. "Phần thô nhân công hoàn thiện 900-1 tỷ đồng. Còn phần thô vật tư hoàn thiện từ 1.8 -1.9 tỷ đồng".

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp năm 2020

Công trình ở trên chính là mẫu nhà biệt thự diện tích kiến trúc thiết kế tương tương biệt thự nhưng vẫn gọi là nhà. Màu sắc căn nhà màu xanh ngọc đẹp và chi phí giá ngôi biệt thự này. Quý vị alo để được báo giá trọn gói về công trình bt66 nhé.

Ngôi nhà trên có khu đỗ gara ôtô riêng tách biệt. Tổng diện tích căn nhà mái thái 1 tầng này là 140m2 chi phí xây dựng căn nhà này được dự tính khoảng: "Phần thô nhân công hoàn thiện 900-980 triệu đồng. Còn phần thô vật tư hoàn thiện từ 1.8 -1.9 tỷ đồng". Ngôi nhà này có thể gọi là nhà cấp 4 hoặc gọi là biệt thự trệt có áp mái nếu quý vị thích. Xin hãy alo qua sdt Kiến An Vinh để được tư vấn báo giá trọn gói thiết kế và thi công luôn nhé!

Ngôi nhà 2 tầng hiện đại ở trên diện tích 7x21 chi phí xây dựng được dự tính như sau: "Phần thô nhân công hoàn thiện 1.1-1.2 tỷ đồng. Còn phần thô vật tư hoàn thiện từ 2-2.1 tỷ đồng". Với mức giá công ty Kiến An Vinh đưa ra hy vọng quý khách sẽ hài lòng.

 

Mẫu nhà nhà đẹp 3 tầng với mặt tiền đẹp mang phong cách hiện đại là xu hướng đang thịnh hành trong thiết kế kiến trúc nhà ở thành phố trong năm 2020. Trong xã hội hiện đại đề cao yếu tố cá nhân này thì mặt tiền của ngôi nhà cũng giống như mặt tiền của gia chủ vậy, ngôi nhà không chỉ là nơi nghĩ ngơi mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp và tính cách của gia chủ. Bất kỳ một gia chủ nào cũng muốn căn nhà phố 2 tầng của mình đẹp trong mắt của mọi người.

Mẫu nhà đẹp 2020 với vẻ đẹp hiện đại được thể hiện trọn vẹn trong bài viết này. Sẽ thật thiếu sót nếu bạn xây nhà mà không tham khảo qua những mẫu nhà đang được yêu thích nhất, không chỉ được ứng dụng những phương thức bố trí mới mà còn là những ngôi nhà đi theo lối thẩm mỹ mới nhất.

Nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc theo đuổi những thiết kế mới hiện hành, đón trước xu hướng. Sự đa dạng mẫu mã nhà phố 2 tầng là một lợi thế cho người xây dựng sau tuy nhiên đó cũng chính là một điều khó khăn để tạo ra những ấn tượng riêng mang tên tính cá nhân. Làm nên nét đẹp của những căn nhà này chính là ý tưởng xuất phát từ gia đình gia chủ.

Chúng ta đều biết rằng ngôi nhà phố 2 tầng tổ ấm của mỗi gia đinh cho nên thường được chăm chút thiết kế, xây dựng kỹ lưỡng để có được một ngôi nhà như minh mong muốn. Vì vậy trước khi xây nhà thì việc thiết kế đóng vai trò rất quan trọng để nó trở nên hoàn hảo hơn lãng phí mà không mang lại sự hài lòng sau khi hoàn thành công trình.

Tiếp theo đây, là một trong những siêu phẩm nhà phố 2 tầng mái thái được cập nhật năm 2020. Những ngôi nhà này được công ty Kiến An Vinh hỗ trợ, bổ sung vô để quý chủ nhà có thể chọn lựa, chọn mẫu riêng cho mình. những mẫu dưới đây là được chọn lọc từ những sở thích của khách hàng. Được khách hàng chọn lọc rất nhiều.

Như mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp ở trên, có gọi là biệt thự nhưng cũng có thể gọi là nhà phố. Vì diện tích, xây dựng chiều rộng chỉ 7m thôi nên gọi là nhà phố vẫn được. Phong cách thì nhìn bề ngoài tưởng hiện đại nhưng thực ra là kiến trúc tân cổ điển đó. Kết hợp thêm hệ thống kiến trúc mái thái nữa đã vô tình làm cho ngôi nhà 2 tầng trở nên đẹp hoản hảo hơn.

Có thể nói lĩnh vực thiết kế nhà đẹp 2 tầng mái thái phong cách tân cổ điển đang ngày một thịnh hành. Nhiều người đang tìm kiếm những kiến trúc nhà phố đẹp như vậy để xây rồi ở. Vì nó thấy khác biệt với những ngôi nhà được xây hàng loạt tại các khu đô thị. Bởi vì vẽ đẹp khác biệt, nên nhiều chủ nhà đã tìm search google tìm kiếm rất nhiều về lĩnh vực nhà phố 2 tầng rất nhiều.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp 2020, kiểu mái thái cực đẹp. Màu sắc, ngôi nhà phố 2 tầng mái thái được trang trí một màu trắng đẹp, màu sắc đơn giản. Nhưng nhìn tổng thể công trình rất đẹp. Cổng hàng rào được thiết kế cũng đơn giản nhưng lại có điểm nhấn. Với màu sắc là màu đen thì có thể nói rằng là rất hợp với màu trắng của ngôi nhà 2 tầng này.

Có thể nói, nhiều chủ nhà thật sự rất thích xây nhà 2 tầng tân cổ điển. Nhưng vì kinh phí cao nên nhiều chủ nhà chọn chỉ xây nhà 2 tầng thôi. Hiểu được những nhu cầu đó, nên Kiến An Vinh đã giảm giá thiết kế rồi giảm thi công. Nếu các quý chủ nhà, chọn thiết kế thi công nhà trọn gói thì sẽ được giảm 30-70%. Đây là công ty nói thật, nếu quý vị không tin cứ gọi qua sdt để được xác minh nha. Hoặc có zalo, chỉ cần add zalo rồi hỏi. Coi chuyện này là thật hay giả là biết liền.

Kiến An Vinh có thể nói là một trong những công ty thiết kế xây dựng uy tín lọt vào top 10. Công ty xây dựng tại Sài Gòn. Chính vì là công ty xây dựng lớn nên Kiến An Vinh đã tung ra nhiều gói xây nhà hỗ trợ nhiều khách hàng. Ở khắp các tỉnh thành, thậm chí những khách hàng ở xa xôi hoặc ở những vùng quê, công ty cũng không bỏ, chỉ cần báo giá chủ nhà thấy được, là công ty cho lính tới tận vùng quê chiến đấu liền.

Mẫu thiết kế nhà phố mái thái 2 tầng, mặt tiền 6m đẹp đẳng cấp

Nếu quý vị, yêu thích ngôi nhà phố 2 tầng mái thái này, thì xin hãy liên hệ với công ty để báo giá liền luôn. Có thể nói ngôi nhà ở trên là một trong những phong cách hót hiện tại nhiều chủ nhà chọn xây nhiều. Bởi vậy, khi chọn mẫu nhà 2 tầng này quý vị không sợ bị lỗi thời. Đảm bảo, hơn chục năm nữa ngôi nhà quý khách cũng không bị lỗi thời. Có thể nói, những mẫu kiến trúc mà công ty thiết kế điều mang một vẽ đẹp mới mẻ nhất.

Mẫu nhà phố kiến trúc mái thái 2 tầng đẹp, do Kiến An Vinh thiết kế tháng 07-2020

Hy vọng, một vài mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng, công ty vừa mới cập nhật, sẽ là một trong những chọn lựa lí tưởng cho các chủ nhà.

Dưới đây, là một trong những bảng giá thiết kế nhà đẹp 2 tầng trọn gói. Giá thiết kế nhà ống công ty lấy giá cạnh tranh so với các công ty xây dựng khác tại TP.HCM. Kiến An Vinh, là một trong những công ty xây dựng uy tín tại tphcm, được lọt vào top 10 công ty xây dựng uy tín được nhiều chủ nhà đánh giá là nhà thầu uy tín trong 10 công ty xây dựng tại Sài Gòn. Dưới đây, là bảng giá thiết kế nhà phố năm 2020 xin mời quý vị kham khảo:

Bảng giá thiết kế nhà phố năm 2020

Với bảng giá ở trên có thể nói, giá thiết kế và thi công nhà của công ty Kiến An Vinh trong những năm gần đây dường như không hề thay đổi. Thậm chí, công ty còn giảm giá thiết kế và thi công nhà ống và nhà phố. Với bảng giá dường như cạnh tranh so với các công ty xây dựng khác tại TP.HCM. Và công ty còn nhiều ưu đãi cho nhiều chủ nhà như thiết kế nhà trọn gói thì sẽ được giảm 30-70% chi phí. Và ở trên là bảng giá thiết kế có bảng giá thiết kế nội thất 3D đẹp.

Bảng giá thi công nhà đẹp 2 tầng trọn gói năm 2020 

Như quý vị thấy ở trên là bảng giá thi công nhà đẹp 2 tầng với bảng giá được công ty sửa lại năm 2020. Dường như nhìn trong bảng giá quý vị có thể thấy, bảng giá dường như không có thay đổi gì nhiều so với năm rồi. Giá thi công nhà phố đẹp năm 2020, của Kiến An Vinh, công ty lấy giá cạnh tranh. Nên quý vị, có thể đi dò hỏi giá các công ty xây dựng khác tại TP.HCM, quý chủ nhà cứ dội giá thoải mái.

Cho nên bạn không có bất cứ lí do gì để chọn cho minh một kiến trúc sư, một đơn vị để đảm nhiệm việc này. Kiến trúc nhà phố 2 tầng khá phổ biến ở Việt Nam. Nhưng thiết kế sao cho tối ưu công năng và phong thủy không phải ai cũng biết.

Thiết kế nhà đẹp 2020,công ty Kiến An Vinh làm theo phong cách hiện đại với mái thái sang trọng hoặc mái bằng tinh tế đang là xu hướng nhà đẹp. Đơn giản những vẫn đảm bảo về mặt phong thủy và tính thẩm mỹ.

Những ngôi nhà ngày nay thường có một đến hai mặt tiền.

Mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp sẽ thể hiện được đẳng cấp, phong cách của gia chủ. thể hiện phong cách riêng của gia chủ đang là xu hướng thịnh hành trong thời gian gần đây. Bất kỳ một gia chủ nào cũng muốn có được một mẫu nhà phố 2 tầng đẹp trong mắt của mọi người nên họ thường quan tâm đến xu hướng thiết kế mới, đẹp hiện đại và tiện nghi.

Với đường nét khỏe khoắn, sang trọng và thanh lịch mang đến không gian sống lý tưởng. Song chi phí xây nhà phố 2 tầng hiện đại như thế nào cho hợp lý được nhiều gia chủ quan tâm. Chi phí luôn là vấn đề trăn trở của nhiều chủ đầu tư đặc biệt là gia đình có ngân sách hạn chế, cần phải cân đo đong đếm như thế nào để sở hữu ngôi nhà đẹp, chất lượng phù hợp với ngân sách.

Hiểu được điều đó bài viết dưới đây sẽ giúp các gia chủ tiết kiệm được chi phí khi xây nhà phố 2 tầng hiện đại. Với nét đẹp cổ điển sang trọng. Toàn bộ công trình được tô điểm màu sắc khéo léo với tầng trệt màu sắc vàng nhẹ đẹp quyện với màu nâu đen của của gỗ như là điểm nhấn trên toàn bộ màu trắng tuyệt đẹp. Các đường gờ, phào chỉ tuyệt đẹp với những hệ trụ cột vững chãi cân xứng với những ban công bằng sắt kim loại tinh tế.

Các mẫu nhà phố 2 tầng đẹp là xu thế tìm kiếm của nhiều người muốn tạo dựng một không gian sống riêng. Nếu bạn biết cách lựa chọn các mẫu thiết kế chắc chắn sẽ tận dụng được nhiều lợi thế. Đặc biệt, ở khu vực thành phố thì những mẫu nhà sẽ giúp tăng diện tích sử dụng và không gian có được nhiều điểm lấy thoáng hơn.

Nếu bạn đang có dự định xây dựng nhà 2 tầng ở thành phố hay nông thông đừng bỏ qua các mẫu được chia sẻ hôm nay. Qua đó, lựa chọn được những mẩu nhà ống đẹp đa dạng về phong cách cũng như phù hợp diện tích xây dựng và tài chính của mình.

ngôi nhà hiện đại và sang trọng khi kết hợp giữa tông màu trắng và những đường nét trang trí màu nâu đậm. Nét quen thuộc trong thiết kế nhà phố là sử dụng cửa kính để lấy ánh sáng cho ngôi nhà và giúp mặt tiền của ngôi nhà phố đẹp tầng hài hòa hơn nhờ vẽ đẹp của kính.

Với lợi thế về diện tích xây dựng, kiến trúc sư lựa chọn phương thức thiết kế mặt tiền nhà với mẫu chuyên biệt chỉ dành riêng cho những căn nhà có mặt tiền dài tối thiểu là 5m. Phân tách ngôi nhà ra thành 2 khối khác nhau, sự bất đối xứng độc đáo cùng với sự mở rộng không gian phía bên trái với lối đi nhỏ đã giúp ngôi nhà trở nên bắt mắt hơn.

Một số người cho rằng chỉ cần tham khảo một số ngôi nhà ống 2 tầng quanh khu mình ở tìm ra ngôi nhà được xây nhiều nhất rồI tiến hành thực thiện và thay đổi sao cho phù hợp với diện tích của mình. Ngoài ra những còn có những người chủ còn kỹ lưỡng hơn thuê lại nhà thầu xây dựng vẽ lại mặt bằng kiến trúc của ngôi nhà đó và tiến hành thi công.

Lối kiến trúc khỏe khoắn, hiện đại mà đơn giản. nhà phố 2 tầng 2020 đang được nhiều gia đình trung lưu và bình dân lựa chọn. Nhà phố hiện nay thường có diện tích nhỏ. Hầu hết là chỉ có một mặt tiền với kích thước thường từ 3.5-7m. Vì vậy, kiến trúc sư  Kiến An Vinh thường tận dụng tối đa chiều cao để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Nếu bạn đang có kế hoạch xây dựng một mẫu nhà ống đẹp tầng nhưng chưa biết nên lựa chọn xây dựng theo kích cỡ và phong cách nào để có cái nhìn tổng quan đẹp nhất. Bạn cứ yên tâm, ngay sau đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất để bạn có thể tham khảo. nhà phố 2 tầng đẹp theo phong cách hiện đại sẽ tiết kiệm hơn so với cổ điển tuy nhiên để tiết kiệm chi phí hơn nữa cần trao đổi kỹ với kiến trúc sư để đưa ra giải pháp nhà thích hợp nhất. Xây nhà phố 2 tầng phong cách hiện đại mái bằng, lợp tôn phần nào sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với mái thái hoặc hình khối trang trí ngoại thất, nội thất ra sao sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí.

Nếu trước đây bạn thường nghe nhiều đến những biệt thự cổ điển, tân cổ điển cao cấp sang trọng thì hiện nay những mẫu nhà đẹp 3 tầng không ngừng xuất hiện mang đến một làn gió mới trong kiến trúc. Diện tích không quá lớn nhưng những KTS đã rất tinh tế khi kết hợp giữa “tây” và “ta” để chúng hòa quyện với nhau thật ăn ý mang đến một không gian sống đẹp đẳng cấp như một biệt thự. Ở thiết kế nhà phố 2 tầng mái thái dưới đây bạn có thể nhận thấy ngôi nhà với sắc vàng nhẹ, mái thái dốc, mái vòm cong nhẹ cùng với những họa tiết “đủ” để mang đến một kiến trúc đẹp tuyệt với mới lạ. Phong cách hiện đại với màu sắc sáng nhẹ với các cửa kính tận dụng ánh sáng từ bên ngoài vào.

Với quy mô ngôi nhà phố 2 tầng tài chính dự chi từ 500 – 700 triệu thường chỉ phù hợp với diện tích xây dựng nhỏ và dạng nhà ống. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tối ưu xây nhà 3 tầng 700 triệu hoặc 900 triệu nếu lựa chọn những mẫu nhà không quá cầu kỳ về mặt trang trí hình thức, nhà càng đơn giản càng có thể tiết kiệm được chi phí. Mẫu nhà phố 2 tầng dưới đây được xây thô trên diện tích 60m2 nhưng đảm bảo tốt về mặt thẩm mỹ và công năng sử dụng. Là mẫu nhà được nhiều người lựa chọn cho không gian nhà phố với diện tích xây dựng hẹp và mặt tiền nhỏ, nổi bật với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, nội thất, không gian được bài trí hợp lý giúp sử dụng không gian hiệu quả nhất.

 Nhà đẹp 2 tầng tận dụng tối đa diện tích xây dựng, nhưng để ngôi nhà thông thoáng và tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình nên kiến trúc sư đã dành một phần nhỏ diện tích để làm ban công, nơi để mọi người có thể hóng mát, thư giãn. Thiết kế đơn giản nhưng tạo một dấu ấn riêng cho ngôi nhà. Những vật liệu được ưu thích trong năm 2020 là đá ốp và gỗ ốp với mục đích giữ vững nét đẹp của mặt tiền theo thời gian, đồng thời giúp gia tăng tính sang trọng cho bộ mặt của ngôi nhà, cũng là bộ mặt của gia chủ được vận dụng một cách khéo léo trong thiết kế của căn nhà phố 2 tầng này.

Với hình thức này thì họ sẽ giảm được một số chi phí về hồ sơ, thiết kế, thuê nhà thầu. Tuy nhiều điều này cũng chưa chắc là cách hay và đúng nhất. có những tình huống oái oăm sau khi có bản vẽ song người chủ vẫn chưa hài lòng và thường bị giả mạo. Nếu không có hồ sơ thiết kế cho nhà phố 2 tầng thì nhà thầu sẽ làm theo kinh nghiệm của mình mà không theo một quy trinh và thường bớt xén trong quá trình thi công, gây thiệt thòi cho chủ sở hữu ngôi nhà. Đặc điểm của thiết kế nhà ống theo hướng hiện đại là sự tối giản các kiến trúc rườm rà. Xu hướng thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp là sử dụng các hình khối nhằm tạo cảm giác ngôi nhà rộng hơn. Ngoài ra, bố trí các mảng giật cấp cũng đánh lừa thị giác, trông ngôi nhà sẽ rộng hơn bình thường.

Để có được một mẫu nhà phố 2 tầng đẹp 2020, sang trọng cần phải tuân thủ được các yếu tố mà chúng tôi đã tổng hợp ngay sau đây: Khi thiết kế mẫu nhà phố 2 tầng cần tập trung vào hình khối, mảng miếng kiến trúc rõ ràng bởi các khối kiến trúc kết hợp với nhau, cấu thành mang lại sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và chắc chắn cho toàn bộ khối kết cấu của ngôi nhà. Đối với các nhà phố 2 tầng hiện đại, công năng sử dụng được hiểu là việc sử dụng, bố trí các phòng ốc, diện tích, vị trí các phòng chức năng ra sao cho phù hợp với nhu cầu, điều kiện và mục đích sử dụng.– Màu sắc có thể là bất cứ màu sắc nào trong tự nhiên, tuy nhiên, màu sắc sẽ được lựa chọn một tông màu làm chủ đạo, thường sẽ là những mảng màu thể hiện đúng những đặc trưng về đường nét và hình khối, các tông màu.

Xây nhà phố 2 tầng với kết cấu phức tạp, đòi hỏi nhiều phương án kỹ thuật cũng như vật liệu xây dựng tốt để đảm bảo chất lượng về sau. Việc mua gạch, sắt thép hay xi măng có thể dựa vào nhãn mác, thương hiệu uy tín để lựa chọn, kiểm tra kỹ lưỡng. Nên mua đồng nhất một loại để có thể giảm thiểu chi phí thay vì từng hạn mức riêng lẻ. Đối với những vị trí nền móng yếu thì có thể xem xét kỹ càng hơn. Cần xác định số lượng vật tư cần sử dụng, chỉ mua đúng số lượng cần sử dụng để tránh lãng phí, để biết chính xác số lượng vật tư cần chuẩn bị bạn nên tham khảo ý kiến kiến trúc sư.  Việc tham khảo qua các mẫu nhà phố 2 tầng từ đó giúp bạn định hướng một mẫu nhà phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí xây nhà.

Không quá đồ sộ nhưng mẫu nhà phố 2 tầng này cũng để mang đến một không gian sống thoải mái cho toàn bộ thành viên trong gia đình. Màu sắc xám nhẹ, một sắc màu “trending” hiện nay gắn liền với phong cách hiện đại và không bao giờ lỗi mốt. Những cửa sổ bằng kính màu sắc trắng, ban công nhẹ, mái thái dốc để “trao gửi” không khí trong lành vào bên trong. Với mẫu nhà phố 2 tầng chiều ngang 4m được kiến trúc sư thiết kế khá ấn tượng. Diện tích chỉ 60m2 nhưng hoàn toàn được tối ưu không gian sử dụng và tạo ấn tượng tốt nhờ việc sử dụng tông màu sơn và trang trí mặt tiền nhà cuốn hút. Gam màu trầm kết hợp với vật liệu gỗ truyền thống đã tạo nên một thiết kế nhà phố 2 tầng vô cùng hiện đại, sang trọng và thu hút ánh nhìn.

TUYỂN TẬP NHỮNG MẪU NHÀ ĐẸP 2020

Thiết kế nhà phố đã trở thành mẫu thiết kế đặc trưng trong kiến trúc ở đô thị. Hình khối kiến trúc tinh tế, đơn giản với gam màu sắc sang trọng đã và đang mang đến những sức sống mạnh mẽ, giúp không gian đô thị thêm phần hiện đại và sang trọng.

Với những kinh nghiệm đã tích lũy nhiều năm, Wedo trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng cũng như quý bạn đọc những kinh nghiệm lựa chọn thiết kế nhà phố. Những dạng kiến trúc nhà phố phổ biến hiện nay, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn và yêu thích. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ này, sẽ giúp quý bạn đọc cũng như quý khách hàng có thêm những hiểu biết, để có những lựa chọn chính xác cho công trình của gia đình của mình nhé.

 

Khái niệm nhà phố

Nhà phố hay còn gọi là nhà ống, nhà liên kế, sở hữu mặt tiền hẹp và chiều dài sâu, thường được xây sát nhau, có 1 mặt hoặc 2 mặt tiếp giáp với đường giao thông.

Nhà phố phát triển mạnh mẽ ở khu đô thị, bởi sự hạn hẹp về diện tích thiết kế. Nhà phố đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của con người, có kết kết hợp để ở và kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê mặt bằng.

Nhà ống  thường có thiết kế kiến trúc đồng bộ, tuy nhiên không hề đơn điệu bởi những phối cảnh mặt tiền khá linh hoạt.

Những đặc điểm nổi bật nhận diện mẫu nhà phố

Mẫu nhà đẹp 2020 được nhận diện nhanh chóng bởi những đặc trưng cơ bản sau:

+ Diện tích nhà phố hẹp chiều ngang, sâu về chiều dài, các nhà liền kề nên khá chật chội, cho nên việc đón thoáng thường được đề cao với những giải pháp như mở rộng ban công, giếng trời, thiết kế sân thượng.

+ Diện tích nhỏ cho nên  nhà phố thường được mở rộng diện tích sử dụng theo chiều cao. Nhà phố thường được thiết kế thành những mẫu nhà cao tầng, kết cấu đồng bộ, mặt tiền hướng ra phố.

+ Kiến trúc nhà phố thường thiên về thiết kế không gian xanh, với mục đích cải tạo sự sống, tạo cảnh quan đẹp mắt, tăng hiệu ứng thẩm mĩ. Từ đó đảm bảo không gian sống, sinh hoạt cho những gia đình trẻ với sự hiện đại, tiện nghi và tinh tế.

+ Thiết kế mái của mẫu nhà phố khá đa dạng, là một trong những mẫu kiến trúc dễ tạo hình khối. Từ thiết kế mái bằng cho đến mái thái hay mái lệch, mẫu nhà phố đều đáp ứng được công năng sử dụng của nhiều gia đình dù có ít thế hệ hay nhiều thế hệ.

+ Phong cách kiến trúc mẫu nhà phố chủ yếu lựa chọn kiến trúc hiện đại, do đó mẫu nhà phố khá linh hoạt trong việc chọn và phối màu. Màu sắc ngoại thất cũng như nội thất được lựa chọn  trong những mẫu nhà phố thường là màu sắc trắng sáng, màu be sữa, … Thể hiện sự thanh thoát, nhẹ nhàng, cho nên mẫu nhà phố đơn giản nhưng vẫn toát lên sự uyển chuyển, kiên cố mà không kém phần tinh tế.

Thiết kế nhà đẹp 2020, Kiến An Vinh có nhiều ưu điểm như có nhiều mẫu thiết kế, hình khối kiến trúc đơn giản, dễ thi công, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí đầu tư. Tuy nhiên nó cũng có những nhược điểm như khả năng chống bụi, ô nhiễm tiếng ồn kém do gần phố; ánh sáng tự nhiên và sự thông thoáng bị hạn chế; diện tích không gian sử dụng hẹp khó thiết kế nội thất. Do đó việc lựa chọn đúng mẫu thiết kế nhà phố khá quan trọng, định hướng cho quá trình thi công và thiết kế nội thất về sau.

Các dạng mẫu nhà ống phổ biến

Hiện tại có nhiều mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố, cho nên mang đến nhiều sự lựa chọn cho chủ đầu tư. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dạng thiết kế nhà phố, để có thêm những lựa chọn và cân nhắc thật kỹ trước khi quý khách quyết định.

Mẫu nhà phố mái thái

Kiến trúc mái thái ít xuất hiện trong những mẫu nhà phố hiện đại, tuy nhiên không phải là không có. Mái thái được những mẫu nhà cấp 4, nhà đẹp ưa chuộng nhiều hơn, bởi nó có không gian rộng để những khối mái thái giật cấp có thể đua rộng và khoe sắc. Tuy nhiên kiến trúc mái thái trong nhà phố đã và đang đem đến những nét bứt phá khá lạ mắt, tạo nên một làn sóng tươi mới cho kiến trúc đô thị. Mái thái có tính thẩm mỹ cao, giúp ngôi nhà thể hiện được sự kiên cố. Tuy nhiên thiết kế cầu ký, nên thời gian thi công lâu hơn và chi phí đầu tư nhiều hơn những mẫu thiết kế nhà phố khác.Thiết kế mái thái với khối dốc cùng với thiết kế giật cấp nên khả năng chống nóng và thoát nước mưa là rất tốt.

Kiến trúc nhà phố mái bằng

Kiến trúc mái bằng là mẫu nhà phố phổ biến hiện nay tại các đô thị. Với những ưu điểm lớn, mẫu thiết kế nhà phố mái bằng đã và đang nhận được cảm tình của nhiều chủ đầu tư. Kiến trúc mái bằng thường thiết kế theo phong cách hiện đại, hình khối đơn giản, dễ thi công, dễ phối đồ nội thất cho nên tổng kinh phí đầu tư không quá cao như những mẫu nhà phố mái thái. Mặt khác thiết kế nhà ống mái bằng, có thể tận dụng tầng thượng để làm sân phơi cũng như sân chơi. Từ khoảng sân thượng việc tận dụng để làm giếng trời cũng như không gian xanh sẽ trở nên dễ dàng hơn rât nhiều. Thiết kế mái bằng có một nhược điểm nhỏ chính là sự hấp thụ nhiệt khá lớn, dẫn đến nhiệt độ cao và gây nóng. Tuy nhiên với sự sáng tạo và sự ra đời của nhiều chất liệu cũng như vật liệu chống nóng thì mọi việc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Kiến trúc nhà phố lệch tầng

Nhà phố lệch tầng được xem là một trong những bứt phá mới của kiến trúc nhà ống. Một sự phá cách về kết cấu cũng như hiệu ứng thẩm mĩ đem đến. Nhà ống lệch tầng là những mầu nhà mà có sự lệch cốt sàn giữa các tầng, tạo nên không gian sống khá mới mẻ, có sự bao quát tổng quan các không gian trong cùng ngôi nhà.

Thiết kế lệch tầng tạo nên không gian thông thoáng do kết cấu lệch sàn của các phòng ở các tầng. Kiểu kiến trúc này thường được sử dụng cho những mẫu nhà phố nhỏ hẹp và hạn chế về không gian. Với thiết kế phá cách và cầu kỳ hơn, việc thiết kế và thi công sẽ chiếm nhiều thời gian cũng như chi phí đầu tư. Hơn nữa thiết kế lệch tầng sẽ tạo nên cầu thang lệch và phải di chuyển nhiều hơn, nên những gia đình có trẻ nhỏ và người già sẽ có sự bất tiện trong việc di chuyển.

Những kinh nghiệm để lựa chọn được mẫu nhà phố đẹp và hiện đại

Thuê đơn vị thiết kế nhà

Trước khi tiến hành thi công mẫu nhà phố, bạn cần phải tiến hành lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín và chuyên nghiệp. Đơn vị thiết kế của Kiến An Vinh sẽ tư vấn , giúp bạn hoàn thiện các ý tưởng thiết kế hoàn thiện và khoa học nhất. Mẫu thiết kế nhà phố sẽ căn cứ trên điều kiện mặt bằng, nhu cầu sử dụng của gia đình, kiến trúc sư sẽ đưa ra nhiều ý tưởng phong phú và thích hợp nhất với sở thích của khách hàng.

Xác định nhu cầu sử dụng của gia đình

Trong quá trình khai thác thông tin, hoàn thiện thiết kế, sẽ có quá trình trao đổi qua lại giữa chủ đầu tư và kiến trúc sư. Trong quá trình trao đổi, hoàn thiện ý tưởng thiết kế, chủ đầu tư phải xác định được những nhu cầu của gia đình, để có thể điều phối kiến trúc sư và đánh giá được phương án thiết kế họ đưa ra có phù hợp hay không.

Dự trù kinh phí đầu tư tối đa

Kinh phí đầu tư là yếu tố ảnh hưởng và quyết định đến tiến độ đầu tư thi công công trình. Trước khi thuê thiết kế, ngoài việc lựa chọn đơn vị thiết kế, xác định nhu cầu sử dụng thì bạn còn phải xác định kinh phí có thể đầu tư tối đa cho công trình là bao nhiêu. Từ đó mới có thể lựa chọn được những mẫu thiết kế nhà phù hợp phối cảnh kiến trúc, vật liệu thi công.

Thuê đơn vị thi công trọn gói

Thiết kế nhà phố nếu vị trí thi công nằm ở mặt đường thì sẽ có sự thuận tiện cho việc vận chuyển nguyên vật tư, nếu ở trong hẽm nhỏ thì thời gian vận chuyển sẽ nhiều hơn và tốn kém chi phí. Theo như kinh nghiệm của nhiều chủ đầu tư cũng như các chuyên gia xây dựng thì nên lựa chọn gói thi công trọn gói. Thi công trọn gói hay còn gọi là chìa khóa trao tay, thì chủ đầu tư không phải lo bất cứ việc gì, nhà thầu sẽ lo trọn gói mọi việc, từ nhân công cho đến nguyên vật tư hoàn thiện.

Mẫu nhà phố 2 tầng được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay

Với mặt tiền rộng 4m, kiến trúc sư lên phương án thiết kế mẫu nhà phố hiện đại và khoa học. Từ hình khối thiết kế cho đến màu sắc ngoại thất, tất cả đều đơn giản. Sử dụng màu be trắng sáng, cùng với những khối bê tông đua rộng và vuông vức hai bên đầu tường, hệ thống lam bê tông xếp chồng theo chiều ngang cân đối phía trên tầng thượng, vừa đảm nhận nhiệm vụ đón sáng, vừa tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho ngôi nhà. Sự chật hẹp về mặt tiền cùng với chiều dài sâu, không gian liền kề của các mẫu nhà phố trở nên chật trội hơn bao giờ hết. Với giải pháp hệ thống giếng trời, việc đón nhận và phân bổ ánh sáng tự nhiên đã đơn giản hơn, nhưng chưa bao giờ là đủ. Việc thiết kế mặt tiền thoáng đan xen hệ thống cây xanh tiểu cảnh trở thành một đặc điểm nổi bật. Hệ thống mái thiết kế độc đáo với giàn sắt mỹ nghệ, việc đón sáng và gió thoáng trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế nhà phố với sự linh hoạt trong phối cảnh thiết kế, đã và đang đem đến nhiều

lựa chọn cho chủ đầu tư. Hệ thống vật liệu mới như kính, thanh Profile nhôm cùng với hệ thống ban công xanh đã và đang mang đến một sức sống cũng như một làn gió mới cho không gian nhà phố. Hệ thống lam nhôm với thiết kế ngang dọc được bao phủ toàn bộ tầng thượng, kết hợp cùng kính để tạo hệ thống giếng trời. Khối ban công sắt và thiết kế bức tường chạy dọc với gạch thông gió màu cam, đủ để tạo hiệu ứng thẩm mỹ chung cho không gian sống của ngôi nhà. Diện tích nhà phố nhỏ hẹp thường lựa chọn những mẫu nhà ống mái bằng mà thường bỏ qua những mẫu nhà mái thái. Thiết kế mái thái với những cách xử lý tinh tế về kiến trúc mái, thiết kế ban công và hệ thống cửa cổng, tường bao, tạo nên một hiệu ứng lan tỏa. Không đơn giản chỉ là sự vững chắc, hệ thống trụ cột tròn và màu sơn trắng, mang đến những nét mềm mại và uyển chuyển chung cho không gian sống. Với mẫu thiết kế này, mọi định kiến về mẫu nhà phố mái thái hoàn toàn bị xóa bỏ. Việc sử dụng lan can kính cường lực, kết hợp với khối tường mặt tiền tiếp giáp tầng 1 và tầng 2 được ốp đá tạo nên những điểm nhấn cứng chắc và kiên cố cho không gian chung. Kiến trúc mái thái với thiết kế giật cấp nhẹ, hệ thống đường gờ chỉ kẻ lõm

chạy ngang, những chi tiết đường gờ và phào chỉ, những chi tiết lam bê tông trang trí nhỏ ngay bên cạnh tạo nên những nét mềm mại và uyển chuyển cho không gian căn phòng. Với lợi thế hai mặt tiền, kiến trúc sư xử lý khéo léo nhiều chi tiết để tạo nên mặt tiền thống nhất của hai bên. Toàn bộ hệ thống mặt tiền và bên hồng được ốp lam màu nâu đậm, cùng với việc xử lý những khối bê tông nhỏ đua ra tạo nên sự cân đối chung cho toàn thể không gian sống của mẫu nhà phố. Khối tường giật cấp, sự đối lập của gam màu đen và trắng, mang 

đến sức hút khá mạnh mẽ cho không gian chung. Ảnh hưởng của kiến trúc Pháp tới những mẫu biệt thự ở Việt Nam đã khá rõ nét. Thiết kế nhà phố cũng không nằm ngoài sự tiếp nhận này. Với cách xử lý khối thông minh, màu sắc nhã nhặn, không gian nội thất và ngoại thất được kết hợp chỉn chu và ăn ý. Từ những chi tiết nhỏ như đường gờ trang trí, mảng ốn tường, mái ngói cửa cổng cùng với lan can hoa sắt đen, tạo nên một phối cảnh thẫm mỹ hoàn hảo nhất. Với những ý tưởng thiết kế và sáng tạo không ngừng nghỉ, kiến trúc sư đã cho ra đời mẫu thiết kế nhà phố đơn giản, giá rẻ và vô cùng hoàn hảo. Với cách phối màu đơn giản, sử dụng màu trắng cùng với màu nâu gỗ vàng mật ong và thiên nhiên tiểu cảnh xanh, tạo nên sự phối hợp ăn ý và hoàn hảo, nhẹ nhàng, thanh thoát mà không kém phần mạnh mẽ.

Việc xử lý khối hình trụ cột tròn Ionic nhỏ, thiết kế đơn giản, cùng với thiết kế khối giật cấp trước mặt tiền tạo nên không gian thông thoáng cho mẫu nhà phố sang trọng và đẹp mắt. Việc sử dụng gam màu trắng kết hợp với gam màu be, cách chọn lọc họa tiết trang trí cùng với những chi tiết nhỏ tạo điểm nhấn, không gian ngôi nhà trông toát lên những nét khỏe khoắn và có sức hút lớn, chinh phục mọi cảm quan của nhiều khách hàng. Điểm nhấn của công trình tập trung vào cách xử lý khối hình. Khối tường trước mặt tiền tầng 2 với thiết kế ốp gỗ, hệ thống cửa kính và khối bê tông giật cấp trên tầng 3 giúp không gian công trình chẳng những cân đối, hài hòa, mà còn có sức hấp dẫn

và cuốn hút mạnh mẽ. Trần nhà được ốp lam giả gỗ, cùng với việc sử dụng màu sơn sáng màu, cách bố trí họa tiết đơn giản, đủ để tạo điểm nhấn cho không gian chung. Việc xử lý kiến trúc nhà phố trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn với cách tạo khối giật cấp nhẹ trước mặt tiền. Việc này có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo điểm nhấn thẩm mĩ cho không gian. Đá tự nhiên được sử dụng ốp toàn bộ mặt tiền, tạo.

nên không gian thông thoáng, hiện đại và có những nét thanh tú cùng với sự sang trọng và bắt mắt. Sở hữu mặt tiền rộng, kiến trúc sư có nhiều đất để thể hiện những ý tưởng sáng tạo khôn cùng của mình với những hình khối kiến trúc đẹp mắt và hoàn hảo nhất. Khối hình kiến trúc đơn giản với những cách xử lý khéo léo và tinh tế, hệ thống cửa nhôm xingfa màu nâu cà phê, ban công kính cường lực và hệ

thống sân trước thoáng rộng mang đến cái nhìn khá khả quan và chiếm trọn cảm tình của nhiều khách hàng. Sự đơn giản trong cách xử lý hình khối cùng với những điểm nhấn trong thiết kế, đã và đang đem đến nhiều phương án, giải pháp kiến trúc cho không gian. Tầng 2 hệ thống vách kính thay thế hoàn toàn những bức tường bê tông cứng chắc. Tầng thượng được thiết kế thoáng mát với giàn tiểu cảnh xanh đẹp mắt cùng khoảng không gian sân chơi thuận tiện để có thể nhâm nhi những ly cà phê nhỏ. Thiết kế khá đơn giản, chú trọng tập trung tới không gian ngoại thất. Cách phối màu chú trọng đến những gam màu hiện đại, khối lan can ban công được thiết kế mở rộng, tạo nên sức hút nổi bật hơn hẳn những mẫu thiết kế bên cạnh. Khối mái thái được xử lý giật cấp, cùng với thiết kế khối vòm cửa kính và lan can hoa sắt phun sơn tĩnh điện, gam màu ghi xám sáng đem đến cái nhìn khá nhã nhặn khi tiếp cận với không gian nhà phố.

Để không gian nhà phố thêm phần thoáng rộng và tinh tế, kiến trúc sư thiết kế đẩy lùi không gian sân trước lên cao, tạo nên điểm nhấn cho không gian. Mỗi mẫu thiết kế đều có những ưu điểm nổi bật cũng như sức sống riêng. Mỗi chủ đầu tư có mỗi cá tính khác nhau nên có những sở thích và nhu cầu riêng. Nếu muốn được tư vấn cho tiết, hãy liên hệ để kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn cụ thể và tốt hơn cho các bạn. Hệ thống ánh sáng tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên bằng cách mở cửa sổ, cửa chính và các mảng miếng, hình khối không gian tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên mang lại cho công trình vẻ đẹp ánh sáng ngập tràn, tinh tế và đầy hoa lệ. Kiến trúc của những mẫu nhà phố 2 tầng 2020 luôn có sự kết nối rõ ràng với cảnh quan bên ngoài, để mặc cho ánh sáng có thể tự do trong ngôi nhà là một trong những thú chơi độc đáo trong kiến trúc hiện đại được nhiều công trình áp dụng. Xây nhà với mặt tiền đẹp với màu sắc sáng nhẹ, chất liệu kính, sắt inox sẽ tiết kiệm được chi phí vừa đón ánh sáng vào ngôi nhà được tốt hơn.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415  –  Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 29

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng dẫn đầu xu hướng thiết kế 2020

Mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng đẹp mới 2020

CÁC bài viết liên quan

Đội ngũ thiết kế

Đội ngũ thiết kế biệt thự đẹp chuyên nghiệp Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế biệt thự đẹp chuyên nghiệp Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế biệt thự đẹp chuyên nghiệp Kiến An Vinh
Giới thiệu công ty thiết kế nhà, biệt thự Kiến An Vinh
Giới thiệu công ty thiết kế nhà, biệt thự Kiến An Vinh
Giới thiệu công ty thiết kế nhà, biệt thự Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế nhà đẹp công ty Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế nhà đẹp công ty Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế nhà đẹp công ty Kiến An Vinh

Đội ngũ thi công họp tại Công ty Kiến An Vinh

Đội ngũ thi công họp tại Công ty Kiến An Vinh
Đội ngũ thi công họp tại Công ty Kiến An Vinh
Đội ngũ thi công họp tại Công ty Kiến An Vinh
Đội ngũ thi công xây dựng nhà biệt thự đẹp Kiến An Vinh
Đội ngũ thi công xây dựng nhà biệt thự đẹp Kiến An Vinh
Đội ngũ thi công xây dựng nhà biệt thự đẹp Kiến An Vinh
Thiết kế thi công biệt thự đẹp Kiến An Vinh
Thiết kế thi công biệt thự đẹp Kiến An Vinh
Thiết kế thi công biệt thự đẹp Kiến An Vinh
Công ty thiết kế nhà đẹp - Chuyên thi công nhà Kiến An Vinh
Công ty thiết kế nhà đẹp - Chuyên thi công nhà Kiến An Vinh
Công ty thiết kế nhà đẹp - Chuyên thi công nhà Kiến An Vinh

Công trình Kiến An Vinh thi công

Kiến An Vinh thi công xây dựng nhà 3 tầng tại Q.Bình Tân
Kiến An Vinh thi công xây dựng nhà 3 tầng tại Q.Bình Tân
Kiến An Vinh thi công xây dựng nhà 3 tầng tại Q.Bình Tân
Thi công biệt thự tân cổ điển đẹp tại Quận 9, Tphcm
Thi công biệt thự tân cổ điển đẹp tại Quận 9, Tphcm
Thi công biệt thự tân cổ điển đẹp tại Quận 9, Tphcm
Chuyên thiết kế thi công biệt thự hiện đại đẹp tại Gò Vấp
Chuyên thiết kế thi công biệt thự hiện đại đẹp tại Gò Vấp
Chuyên thiết kế thi công biệt thự hiện đại đẹp tại Gò Vấp
Mẫu thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển đẹp nhất hiện nay
Mẫu thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển đẹp nhất hiện nay
Mẫu thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển đẹp nhất hiện nay
Công ty Kiến An Vinh thi công biệt thự Pháp tại tỉnh Bình Dương
Công ty Kiến An Vinh thi công biệt thự Pháp tại tỉnh Bình Dương
Công ty Kiến An Vinh thi công biệt thự Pháp tại tỉnh Bình Dương
Thi công biệt thự nhà vườn có sân vườn cực đẹp hiện đại
Thi công biệt thự nhà vườn có sân vườn cực đẹp hiện đại
Thi công biệt thự nhà vườn có sân vườn cực đẹp hiện đại
Thi công biệt thự hiện đại gia đình chú Giáo, tại Củ Chi
Thi công biệt thự hiện đại gia đình chú Giáo, tại Củ Chi
Thi công biệt thự hiện đại gia đình chú Giáo, tại Củ Chi
Hình ảnh thi công biệt thự 3 tầng vô cùng đẹp tại Đồng Nai
Hình ảnh thi công biệt thự 3 tầng vô cùng đẹp tại Đồng Nai
Hình ảnh thi công biệt thự 3 tầng vô cùng đẹp tại Đồng Nai

Bình luận