Mẫu Thiết Kế Nhà Hàng Tiệc Cưới Đẹp Hót Nhất 2020 Kiến An Vinh

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH. ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ NHÀ PHỐ: 110.000 - 180.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ BIỆT THỰ: 130.000 - 200.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THI CÔNG PHẦN THÔ NHÀ PHỐ: 3.350.000 - 3.600.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THI CÔNG PHẦN THÔ BIỆT THỰ: 3.400.000 – 3.900.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THI CÔNG PHẦN THÔ NHÀ XƯỞNG: 1.800.000 – 3.000.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THI CÔNG PHẦN THÔ KHÁCH SẠN: 3.100.000 – 3.500.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THI CÔNG PHẦN THÔ NHÀ HÀNG: 2.900.000 – 3.400.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ THI CÔNG PHẦN THÔ QUÁN CAFE: 3.200.000 – 3.600.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI NHÀ PHỐ TỪ: 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ/M2. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI BIỆT THỰ TỪ: 6.000.000đ – 8.000.000 VNĐ/M2. BẢNG ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC 2021: THIẾT KẾ KHÁCH SẠN: 80.000 - 180.000 đ/m2 - THIẾT KẾ NHÀ XƯỞNG: 40.000 - 100.000 đ/m2 - THIẾT KẾ NHÀ HÀNG: 80.000 - 180.000 đ/m2 - THIẾT KẾ QUÁN CAFE: 80.000 - 260.000 đ/m2 GIẢM GIÁ 100% GIÁ THIẾT KẾ KHI THI CÔNG TRỌN GÓI GIẢM GIÁ 30% GIÁ THIẾT KẾ KHI THI CÔNG PHẦN THÔ Tặng giấy phép xây dựng

Mẫu Thiết Kế Nhà Hàng Tiệc Cưới Đẹp Hót Nhất 2020 Kiến An Vinh

Hệ thống nhà hàng Vườn Cau là một thương hiệu đã được khẳng định tại Thành Phố Hồ Chí Minh hơn 10 năm và ngày càng thể hiện đẳng cấp của một nhà hàng bậc nhất tại khu vực Gò Vấp
Chủ đầu tư: 0
Đc: 0
Số tầng :
Số phòng : 0
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 0 mặt
Phong cách :
Công năng: 0.
Năm thực hiện:

30 MẪU THIẾT KẾ KHÔNG GIAN NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI SANG TRỌNG VÀ NỘI THẤT TIỆN NGHI QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CẦN BIẾT. 

 

Hệ thống nhà hàng Vườn Cau là một thương hiệu đã được khẳng định tại Thành Phố Hồ Chí Minh hơn 10 năm và ngày càng thể hiện đẳng cấp của một nhà hàng bậc nhất tại khu vực Gò Vấp, Bình Thạnh và các quận khác: Quận 12, Thủ Đức, Phú Nhuận, Tân Bình…Trung tâm tiệc cưới & sự kiện Vườn Cau với sức chứa lên đến 2500 khách, tổng diện sử dụng hơn 10.000m2, 07 sảnh tiệc sang trọng, sức chức lên đến 700 khách cho một sảnh tiệc. Với đội ngũ quản lý, đầu bếp và nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm và nhiệt huyết Vườn Cau đang khẳng định vị trí đẳng cấp, chuyên nghiệp trong từng sản phẩm dịch vụ. Kinh doanh nhà hàng tiệc cưới trở thành xu hướng phát triển trong những năm gần đây. Việc lựa chọn một không gian nhà hàng tiệc cưới sang trọng, tiện nghi với chất lượng phục vụ tốt là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Tùy vào điều kiện không gian trong nhà hàng, quản lý nhà hàng hoặc trưởng bộ phận tổ chức sự kiện sẽ quyết định cách thức bố trí bàn ghế; trang trí hoa, đèn; sân khấu;...sao cho phù hợp. Bài viết này, Kiến An Vinh xin giới thiệu 30 mẫu thiết kế không gian nhà hàng tiệc cưới sang trọng và  nội  thất tiện nghi làm tư liệu tham khảo cho các quản lý nhà hàng hoặc trưởng bộ phận tổ chức sự kiện. Ngày nay, thiết kế nội thất nhà hàng tiệc cưới đẹp sang trọng và tiện nghi đang trở thành một yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công trong kinh doanh nhà hàng tiệc cưới. Nếu như các yếu tố thực đơn hấp dẫn, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp giúp duy trì ổn định công việc kinh doanh của nhà hàng thì, để thu hút sự quan tâm của đông đảo người sử dụng dịch vụ, các chủ nhà hàng cần trang hoàng không gian nội thất sao cho thật ấn tượng nhất. Với mỗi “cặp đôi”, đám cưới là sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời và ai cũng mong muốn đám cưới của mình tổ chức trong một không gian được trang hoàng lung linh lộng lẫy. Tùy vào điều kiện tài chính của mỗi người nhưng thông thường họ sẽ không tiếc tiền thuê địa điểm đẹp. Và đó chính là lý do vì sao ngày càng có nhiều người ưu tiên lựa chọn thuê nhà hàng tiệc cưới sang trọng.

 

thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp

thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp

thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp

 

Nét độc đáo của nhà hàng ẩm thực Vườn Cau 1 là sự kết hợp giữa không gian thiên nhiên, kiến trúc độc đáo đã tạo nên nét riêng hoàn mỹ cho những bữa tiệc gia đình, công ty, họp mặt và thưởng thức ẩm thực. Đến với chúng tôi hàng đêm Quý khách sẽ được thưởng thức chương trình ca nhạc kinh điển với các ca sĩ đến từ phòng trà nổi tiếng cùng dòng Piano hòa tấu bên tiếng nước vô cùng lãng mạn và ấn tượng.

 

 

thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp

 

thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp

 

người ưu tiên lựa chọn thuê nhà hàng tiệc cưới sang trọng.

Để giúp bạn có thêm ý tưởng trước khi bắt tay vào việc lập kế hoạch thiết kế thi công nhà hàng tiệc cưới, ngay bây giờ cùng Minh Kiệt tìm hiểu một số phong cách và lối kiến trúc thông qua mẫu thiết kế nhà hàng tiệc cưới đang được ưu chuộng nhất hiện nay nhé. Kinh doanh nhà hàng tiệc cưới hiện nay đang rất được ưa chuộng tại các thành phố lớn và mang lại doanh thu không hề nhỏ. Bởi vậy các nhà đầu tư thường rất chú trọng vào khâu tiêu chuẫn thiết kế nhà hàng tiệc cưới để thể hiện sự sang trọng ra bên ngoài, cũng như cá tính riêng biệt ở bên trong. Để sở hữu mẫu nhà hàng tiệc cưới ấn tượng, hãy tham khảo những lưu ý cũng như các mẫu thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp và cuốn hút nhất nhé. 6 lưu ý để thiết kế nhà hàng tiệc cưới ấn tượng.

Nhà hàng tiệc cưới được xây dựng ở một nơi thích hợp với thiết kế nội, ngoại thất tiện nghi, sang trọng có dấu ấn riêng là các yếu tố quan trọng để tăng tính cạnh tranh đối với các nhà hàng tiệc cưới khác. Sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà hàng tiệc cưới đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn không phải là điều đơn giản, các kiến trúc sư, chủ đầu tư cần nắm được các lưu ý nhất định dưới đây.  

 

Mẫu thiết kế mới nhà hàng tiệc cưới vườn cau gò vấp

 

Mặt bằng bố trí công năng nhà hàng tiệc cưới


 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
 

Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh. Công  ty chuyên tư vấn thiết kế nhà hàng, nhà hàng tiệc cưới.

Trụ sở chính:434 nguyễn thái sơn,phường 5,quận gò vấp

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: (028) 22056868 - (08) 6277 0999 (chăm sóc khách hàng)

Email: kienanvinh2012@gmail.com
 

Hotline: 0973778999 - 0902 249 297 mr Phong

 

Một số mẫu sảnh cưới đẹp

 

1. Lựa chọn vị trí xây dựng thiết kế nhà hàng tiệc cưới.

Địa điểm xây dựng thiết kế nhà hàng tiệc cưới vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của nhà hàng. Càng gần khu vực trung tâm sẽ càng thuận tiện cho khách mời bốn phương, dễ tìm kiếm đường đi cũng như thu xếp được thời gian hợp lý để đến tham dự buổi tiệc thành hôn, chính vì vậy thu hút được nhiều cặp đôi lựa chọn nhà hàng có vị trí thuận lợi làm nơi tổ chức cho ngày trọng đại. Ngược lại, nếu như nhà hàng tiệc cưới của bạn nằm ở vùng ngoại ô, cách xa thành phố sẽ gây nhiều khó khăn cho việc di chuyển cũng như tìm kiếm địa điểm dù giá trị của đất có rẻ hơn.

  

mẫu sảnh cưới đẹp

mẫu sảnh cưới đẹp

mẫu sảnh cưới đẹp

mẫu sảnh cưới đẹp

 

2. Thiết kế kiến trúc ngoại thất cho nhà hàng tiệc cưới.

Thiết kế nhà hàng tiệc cưới quan trọng nhất là toát lên được sự sang trọng và vẻ đẹp tinh tế. Do gồm rất nhiều hạng mục phức tạp, thiết kế ngoại thất nhà hàng tiệc cưới yêu cầu kiến trúc sư phải là người có chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng. Có những hạng mục cần thiết để tạo hiệu ứng thẩm mỹ tốt hơn, cũng có những chi tiết không cần thiết vì quá rườm rà và nhiều bất cập khi thi công cũng như khi đi vào sử dụng. Kiến trúc thiết kế nhà hàng tiệc cưới sang trọng, cuốn hút

Khu vực sảnh cươi sang trọng hiện đại

mẫu sảnh cưới đẹp

 

mẫu sảnh cưới đẹp

 

mẫu sảnh cưới đẹp

 

Phong cách kiến trúc phổ biến của các nhà hàng tiệc cưới tại nước ta là tân cổ điển do mang vẻ đẹp xa hoa, bề thế và sang trọng. Mọi sự bố trí về không gian đều cần phải linh hoạt và tinh tế, có đầy đủ các khu vực chức năng. 

3. Sảnh tiếp đón nhà hàng tiệc cưới 1000 người.

Sảnh nhà hàng tiệc cưới không chỉ là nơi để gia chủ đón tiếp khách khứa mà còn để các thực khách ngồi trò chuyện trong khi chờ đợi. Vì vậy, khi thiết kế nhà hàng tiệc cưới cần chú ý thiết kế các sảnh phải có sức chứa rộng rãi và thoáng đáng. Đây là yêu cầu tối thiểu mà bất kỳ  mẫu thiết kế nhà hàng tiệc cưới  đẹp nào cũng phải đạt được. Tránh trường hợp không đủ chỗ trống, chỗ ngồi cho quan khách gây thất lễ trong đón tiếp. Đối với một nhà hàng tiệc cưới nhỏ bạn cũng cần bố trí chỗ ngồi thật tốt để đảm bảo tốt nhất cho thực khách cũng như chỗ đi lại cho nhân viên phục vụ để đảm bảo công năng. Thiết kế sảnh nhà hàng tiệc cưới cần trang trí màu sắc, hoa văn lộng lẫy, tạo thiện cảm đầu tiên khi thực khách bước chân đến nhà hàng. Nên thiết kế riêng khu vực để ảnh cưới, để hộp mừng hành phúc thuận tiện cho khách thấy, và cũng đảm bảo sự a toàn.

MẪU NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI 1000 NGƯỜI

 

mẫu sảnh cưới đẹp

mẫu sảnh cưới đẹp

 

4. Hội trường tổ chức tiệc cưới.

Khi thiết kế nội thất nhà hàng tiệc cưới, các Kiến trúc sư cũng thường chú ý tới việc thiết kế hội trường tổ chức tiệc cưới, về diện tích cũng như bố trí các khu vực hợp lí như sân khấu và cửa ra vào. Nội thất của các nhà hàng tiệc cưới cũng được chú trọng đầu tư bởi nơi đây sẽ là nơi được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Nội thất sang trọng mà ấm cúng sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho khách khứa trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại đây.

5. Khu vực bếp nấu trong thiết kế nội thất nhà hàng tiệc cưới.

Nhà bếp chính là nơi vô cùng quan trọng của toàn bộ thiết kế nội thất nhà hàng tiệc cưới, nhà bếp rộng rãi, sạch sẽ với thiết bị đầy đủ và hiện đại sẽ mang lại, sự thoải mái cho nhân viên bếp, cảm giác yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Ngoài ra, cũng cần chú ý tới khu vực kho dự trữ hàng để quá trình kinh doanh của nhà hàng được thuận. Thiết kế bếp nhà hàng tiệc cưới tiện nghi

Khu vực chế biến của nhà hàng nếu không được thiết kế một cách hiệu quả sẽ làm ảnh hưởng tới không gian khu bếp đảm bảo đến công năng hoạt động của nhà hàng. Vì vậy khi thiết kế nên tính toán cả diện tích khu vực lưu trữ, kho, chuẩn bị thức ăn, bếp, bát đũa chén dĩa và trang thiết bị của nhân viên.

Lãng mạn và ấm cúng từ sảnh tiệc ấn tượng đến những dòng nhạc hòa tấu nhẹ nhàng, những ngọn nến lung linh và hoa tươi trên bàn tiệc, một nghi thức lễ tiệc trang trọng và sâu sắc theo từng chủ đề riêng biệt, những tràn pháo tay rộn rã chúc mừng..

 

 

Bạn đọc có thể quan tâm: 3 tiêu chuẩn cần biết vế thiết kế nhà hàng tiệc cưới

6. Bãi giữ xe

Khách đến dự đám cưới là rất đông, chính vì vậy, khi thiết kế nhà hàng tiệc cưới bạn cần chú ý xây dựng bãi giữ xe rộng rãi cũng như vị trí không quá xa nơi đãi tiệc. Bãi giữ xe cần được phân chia để các loại xe phù hợp, giúp khách đến dự đám cưới có thể dễ dàng cất và lấy xe lúc ra về.

5 mẫu thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp, ấn tượng nhất 2020.

Mời bạn đọc tham khảo 5 mẫu thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp, nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng nhất trong thời gian vừa qua.

MẪU NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI KIỂU TÂN CỔ ĐIỂN KIÊU PHÁP

 

Tọa lạc tại ngay giữa trung tâm thành phố bên bờ Hoàng Cầu, Lake view là mẫu thiết kế nhà hàng tiệc cưới hiện đại có không gian rộng rãi, thoáng đãng, khung cảnh tuyệt đẹp rất thích hợp để tổ chức tiệc cưới. Khoác lên mình một màu trắng tinh khôi, thiết kế theo phong cách hoàng gia Pháp sang trọng nhà hàng Lake View được ví như một hòn đảo ngọc vươn ra hồ Hoàng Cầu. Nhà hàng có kiến trúc biệt thự Pháp ven hồ sang trọng, không chỉ có không gian ngoài trời thơ mộng mà không gian trong nhà với thiết kế 2 tầng, tầng 1 là không gian chung với sức chứa 200 – 400 thực khách (tính cả không gian ngoài trời), nơi đây là địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc lớn sinh nhật, hội nghị, tiệc công ty, tiệc cuối năm, tiệc cưới hỏi…Không gian rộng lớn, khung cảnh nguy nga, ấm cúng, được “trau chuốt” bởi nội thất hoàng gia đẳng cấp châu Âu và được trang bị sân khấu hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Sở hữu diện tích lớn với 1750m2, Lã Vọng là mẫu thiết kế nhà hàng tiệc cưới sang trọng tạo điều kiện tối đa cho người thiết kế thực hiện theo phong cách tân cổ điển với những chi tiết, đường nét cầu kỳ và tinh tế, thể hiện đẳng cấp của một trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu đất Hà Thành. Sảnh lớn của trung tâm gây ấn tượng với khách mời bởi sự lộng lẫy và xa hoa. Tone màu chính được lựa chọn là sắc trắng tinh khôi, xen lẫn màu xanh coban sang trọng và sắc ánh kim trên bàn ghế, đèn trang trí cũng như đường viền trần tinh xảo. 

 

 

Phía trong hội trường, vị trí trang trọng và nổi bật nhất được dành cho sân khấu, cùng lối vào được trải thảm đỏ và trang trí hoa tươi cầu kì hai bên. Lối lên sân khấu được thiết kế với bậc tam cấp giúp vị trí này trở thành điểm nhấn đặc biệt nhất của toàn bộ khu vực hội trường. Tiêu chuẩn thiết kế kiến trúc nhà hàng tiệc cưới, diện tích và bản vẽ thiết kế dành cho nhà hàng tiệc cưới

Phong thủy trong kinh doanh nhà hàng là yếu tố cực kỳ quan trọng được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Do đó, để nhà hàng của bạn trở nên hoàn hảo hơn thì cần lưu ý 5 tiêu chuẩn thiết kế dành cho nhà hàng tiệc cưới qua bài viết sau đây.

1. Thiết kế cho nhà hàng tiệc cưới là gì?

Thiết kế hàng nhà tiệc cưới được hiểu đơn giản là công việc cần sự đầu tư cẩn thận, tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ để tạo nên không gian nhà hàng sang trọng. Từ đó giúp thực khách thực sự thoải mái trong suốt bữa tiệc.

 

Ngoài ra để thu hút khách hàng, mẫu thiết kế nhà hàng tiệc cưới và nôi thất nhà hàng phải có sự kết hợp hài hòa giữa rất nhiều yếu tố như: bày trí nội thất chuyên nghiệp, sự đồng nhất để tạo nên cảnh quan đẹp mắt nhất, không khí ấm cúng… Đây cũng chính là lý do vì sao nhà tiêu chuẩn thiết kế đẹp được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm và tìm hiểu.

2. 5 Tiêu chuẩn.

Sau đây là 5 tiêu chuẩn quan trọng trong việc thiết kế nhà hàng tiệc cưới mà bạn cần phải biết

2.1. Yêu cầu về sảnh tiệc nhà hàng.

Một trong những tiêu chuẩn đầu tiên trong nhà hàng tiệc cưới chính là sảnh tiệc phải đáp ứng được các yêu cầu về số lượng khách hàng (Nếu bạn đang định mở nhà hàng kinh doanh thì hãy đọc qua bài viết về mẫu thiết kế nhà hàng. Vì đây là khu vực trung tâm của nhà hàng, nơi tổ chức buổi lễ lớn do đó dù đám cưới ít hay nhiều khách mời thì sảnh nhà hàng cũng phải có đầy đủ chỗ ngồi, diện tích đủ lớn, đủ rộng…

 

 

Đặc biệt, chủ đầu tư cũng phải tính toán đến khoảng cách giữa các bàn phải phù hợp và đủ rộng để thuận tiện cho việc di chuyển của khách mời và nhân viên phục vụ. Ngoài ra, thiết kế cũng phải trang bị đầy đủ hệ thống máy lạnh, quạt thông gió tránh tình trạng oi nồng khi đông người.

2.2. Đảm bảo sự riêng tư, kín đáo

Tiêu chuẩn thiết kế đẹp năm 2018 thường chú trọng vào sự riêng tư và kín đáo với hệ thống cách âm hiện đại, đảm bảo vị trí tiệc cưới của khách hàng không bị ảnh hưởng bởi các tiếng ồn bên ngoài.

Một nhà hàng có thể tổ chức nhiều tiệc cưới, sự kiện hay hội nghị cùng thời điểm vì thế bạn cần chú ý bố trí nhân viên tiếp tân hướng dẫn khách hàng vào đúng sảnh nhằm tránh trường hợp khách đi nhầm tiệc.

2.3. Yêu cầu về kiến trúc nội thất

Nhà hàng tiệc cưới là nơi tổ chức chuyện trọng đại của đời người. Vì vậy, khâu thiết kế phải chắc chắn tạo được sự sang trọng, trang trí, tinh tế. Thiết kế mẫu nhà hàng tiệc cưới lãng mạn thể hiện được sự chuyên nghiệp và chu đáo để tạo thiện cảm tốt đối với khách mời. 2.4. Âm thanh ánh sáng

Hệ thống âm thanh ánh sáng cũng là yếu tố quan trọng trong bất kỳ buổi tiệc nào. Do vậy, để đảm bảo buổi tiệc cưới diễn ra tốt đẹp nhà hàng cần phải thiết kế hệ thống âm thanh, ánh sáng đồng bộ với nhau.

Theo các kiến trúc sư thì tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp năm 2018 đòi hỏi nhà hàng có chất lượng âm thanh tốt, tránh làm ảnh hưởng đến cuộc trò chuyện của khách mời và tạo bầu không khí vui tươi cho tiệc cưới.

2.5. Hợp phong thủy

Phần lớn mọi người nghĩ rằng, tiêu chí đánh giá một nhà hàng chất lượng sẽ là: dịch vụ tốt, thức ăn ngon, giá cả hợp lý, thiết kế đẹp… Đây đều là những yếu tố “hiện hình” dễ dàng nhận biết. Tuy nhiên, các yếu tố này không đảm bảo sự thành công của việc kinh doanh.

Xét theo quan điểm phong thuỷ, nhân tố cần thiết nhất chính là năng lượng trong không gian hay còn gọi bằng thuật ngữ khí. Một nhà hành phát triển vững mạnh luôn có một lượng khí dồi dào.

Theo đó, tiêu chuẩn nhà hàng tiệc cưới hợp phong thủy thường có độ cao khoảng 2.8 – 3 mét vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tốt về mặt tài lộc. Màu sắc bên trong nhà hàng nên là hành Thổ hoặc Hỏa tạo cảm giác ấm cúng, nội thật đẹp mắt để kích hoạt dương khí cho phòng.

Cửa chỉnh của nhà hàng không nên để đối diện với những tòa nhà có hình chóp nhọn, những vật đổ bể hoặc đường cao tốc. Thay vào đó hãy đặt cửa chính đối diện với không gian sáng sủa, địa hình yên tĩnh và xinh đẹp…

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
 

Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh
 

Trụ sở chính: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
 

VPĐD:434 nguyễn thái sơn,phường 5,quận gò vấp
 

Điện thoại: (08)3715 6379 - (08)6277 0999 - Fax: (08) 3715 2415
 

Email: kienanvinh2012@gmail.com
 

Hotline: 0973778999 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Đội ngũ thiết kế

Đội ngũ thiết kế biệt thự đẹp chuyên nghiệp Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế biệt thự đẹp chuyên nghiệp Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế biệt thự đẹp chuyên nghiệp Kiến An Vinh
Giới thiệu công ty thiết kế nhà, biệt thự Kiến An Vinh
Giới thiệu công ty thiết kế nhà, biệt thự Kiến An Vinh
Giới thiệu công ty thiết kế nhà, biệt thự Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế nhà đẹp công ty Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế nhà đẹp công ty Kiến An Vinh
Đội ngũ thiết kế nhà đẹp công ty Kiến An Vinh

Đội ngũ thi công họp tại Công ty Kiến An Vinh

Đội ngũ thi công họp tại Công ty Kiến An Vinh
Đội ngũ thi công họp tại Công ty Kiến An Vinh
Đội ngũ thi công họp tại Công ty Kiến An Vinh
Đội ngũ thi công xây dựng nhà biệt thự đẹp Kiến An Vinh
Đội ngũ thi công xây dựng nhà biệt thự đẹp Kiến An Vinh
Đội ngũ thi công xây dựng nhà biệt thự đẹp Kiến An Vinh
Thiết kế thi công biệt thự đẹp Kiến An Vinh
Thiết kế thi công biệt thự đẹp Kiến An Vinh
Thiết kế thi công biệt thự đẹp Kiến An Vinh
Công ty thiết kế nhà đẹp - Chuyên thi công nhà Kiến An Vinh
Công ty thiết kế nhà đẹp - Chuyên thi công nhà Kiến An Vinh
Công ty thiết kế nhà đẹp - Chuyên thi công nhà Kiến An Vinh

Công trình Kiến An Vinh thi công

Kiến An Vinh thi công xây dựng nhà 3 tầng tại Q.Bình Tân
Kiến An Vinh thi công xây dựng nhà 3 tầng tại Q.Bình Tân
Kiến An Vinh thi công xây dựng nhà 3 tầng tại Q.Bình Tân
Thi công biệt thự tân cổ điển đẹp tại Quận 9, Tphcm
Thi công biệt thự tân cổ điển đẹp tại Quận 9, Tphcm
Thi công biệt thự tân cổ điển đẹp tại Quận 9, Tphcm
Chuyên thiết kế thi công biệt thự hiện đại đẹp tại Gò Vấp
Chuyên thiết kế thi công biệt thự hiện đại đẹp tại Gò Vấp
Chuyên thiết kế thi công biệt thự hiện đại đẹp tại Gò Vấp
Mẫu thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển đẹp nhất hiện nay
Mẫu thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển đẹp nhất hiện nay
Mẫu thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển đẹp nhất hiện nay
Công ty Kiến An Vinh thi công biệt thự Pháp tại tỉnh Bình Dương
Công ty Kiến An Vinh thi công biệt thự Pháp tại tỉnh Bình Dương
Công ty Kiến An Vinh thi công biệt thự Pháp tại tỉnh Bình Dương
Thi công biệt thự nhà vườn có sân vườn cực đẹp hiện đại
Thi công biệt thự nhà vườn có sân vườn cực đẹp hiện đại
Thi công biệt thự nhà vườn có sân vườn cực đẹp hiện đại
Thi công biệt thự hiện đại gia đình chú Giáo, tại Củ Chi
Thi công biệt thự hiện đại gia đình chú Giáo, tại Củ Chi
Thi công biệt thự hiện đại gia đình chú Giáo, tại Củ Chi
Hình ảnh thi công biệt thự 3 tầng vô cùng đẹp tại Đồng Nai
Hình ảnh thi công biệt thự 3 tầng vô cùng đẹp tại Đồng Nai
Hình ảnh thi công biệt thự 3 tầng vô cùng đẹp tại Đồng Nai

Bình luận



Call: 0937 687 789